Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thanh Hóa FC nhận án phạt từ Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 14:27
3.3/5 của 2 đánh giá
Theo thông tin mới nhận được từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, Thanh Hóa FC sẽ phải chịu án phạt 10 triệu đồng do để CĐV xuống sân ở trận đấu gặp Quảng Nam vừa qua.

Ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020, Thanh Hóa đã đánh bại với tỷ số 2-1 qua đó hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Trong trận đấu được ví như "chung kết ngược", Quảng Nam mở tỷ số nhờ công Kebe. Tuy nhiên, hàng thủ của họ sau đó liên tục phạm sai lầm, để chủ nhà Thanh Hoá lội ngược dòng bằng hai bàn của Josip Balic và Aime Djicka Gassissou.

Thanh Hóa FC đánh bại Quảng Nam để chính thức trụ hạng

Thanh Hóa FC leo lên thứ 10 với 19 điểm, nhiều hơn 10 điểm so với bét bảng - chính là Quảng Nam, trong khi mùa giải của nhóm 6 đội bóng tranh trụ hạng chỉ còn ba vòng.

Tuy hoàn thành mục tiêu trụ hạng nhưng Thanh Hóa FC vẫn nhận án phạt từ Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam. Cụ thể ngày 19/10, Ban kỷ luật của Liên đoàn (VFF) đã đưa ra án phạt đội với CLB Thanh Hoá ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020.

Cụ thể, Ban kỷ luật VFF đã ban hành Quyết định số 355/QĐ-LĐBĐVN với nội dung cảnh cáo và phạt Ban Tổ chức trận đấu của CLB bóng đá Thanh Hóa số tiền 10.000.000 đồng do để xảy ra tình trạng khán giả xuống sân thi đấu sau trận đấu giữa hai CLB bóng đá Thanh Hóa và Quảng Nam ngày 15/10 trên SVĐ Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Tuy vậy số tiền phạt nói trên không hề hấn gì so với mục tiêu trụ hạng của Thanh Hóa FC. Ở vòng 3 tới, Thanh Hoá sẽ có trận đấu làm khách trên sân Lạch Tray của .

Thanh Hóa FC nhận án phạt vì để CĐV xuống sân

Những trận đấu tới của đội bóng xứ Thanh chỉ mang tính chất thủ tục. Tuy vậy HLV Mai Xuân Hợp sau trận đấu khẳng định về mục tiêu thời gian tới: “Chúng tôi luôn phải phấn đấu vì màu cờ sắc áo, vì tất cả người hâm mộ”.

Hiện tại, Thanh Hóa chia tiết lộ về mục tiêu của mùa sau khi thời điểm này vẫn còn khá sớm. Đồng thời, HLV Mai Xuân Hợp cũng thừa nhận chưa nắm được thông tin về những khoản thưởng của đội sau khi đạt mục tiêu trụ hạng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?