Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành Lương ngại tất cả các cầu thủ Bình Dương

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 21:53
5/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Phạm Thành Lương cho rằng, ngoài HLV Phan Thanh Hùng từng nhiều năm dẫn dắt Hà Nội FC trong quá khứ thì tất cả các cầu thủ Bình Dương cũng là điều mà anh e ngại trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Dương tối ngày 23/1 tới.

Hà Nội FC khởi đầu V.League 2021 không như mong đợi khi thua 0-3 trước Nam Định. Ngược lại Bình Dương dưới triều đại mới của HLV Phan Thanh Hùng đã có 3 điểm đầu tay trước Thanh Hoá. Đó là lý do khiến Bình Dương tự tin hơn khi hành quân đến sân Hàng Đẫy – nơi mà họ chưa từng thắng Hà Nội trong 5 năm qua.

Thành Lương chia sẻ về khó khăn khi đối đầu với đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng

Phát biểu trước trận đấu giữa Hà Nội và Bình Dương, tiền vệ Phạm Thành Lương của Hà Nội chia sẻ: “HLV Phan Thanh Hùng bên phía Bình Dương từng nhiều năm dẫn dắt Hà Nội T&T nên rất hiểu chúng tôi. Đó là một điểm bất lợi. Tôi cũng e ngại tất cả các cầu thủ B.Bình Dương”.

Ngoài sự tự tin đến từ đối thủ, Thành Lương cũng tỏ ra bi quan về khả năng trở lại của Hùng Dũng và Moses ở tuyến giữa Hà Nội FC. Anh khẳng định họ vẫn chưa thể tập trung cùng đồng đội. "Muốn biết chính xác bao giờ Hùng Dũng, Moses trở lại thì phải hỏi bác sĩ", Thành Lương cho biết.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Dẫu vậy, Thành Lương khẳng định sẽ cố gắng hết sức cho trận đấu này. Thành Lương nói: “Hà Nội FC đang rất tập trung chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng phát huy hết những điểm mạnh của mình, khai thác những hạn chế của đối phương. Chơi trên sân nhà, Hà Nội FC đang hướng tới 3 diểm đầu tiên tại V.League 2021”.

Hà Nội FC gặp áp lực lớn sau trận thua Nam Định

Anh nói thêm: “Hà Nội FC có cách vận hành chiến thuật khác các đội, sức mạnh tập thể, sự ăn ý, nhuần nhuyễn được đặt lên hàng đầu. Bruno và Geovane là những cầu thủ mới và họ cần thêm thời gian để tìm tiếng nói chung. Toàn đội cũng đã giúp đỡ họ, giúp họ sớm hòa nhập để thể hiện được những phẩm chất tốt nhất như đã từng làm được ở V.League".

Bản thân Thành Lương cũng khẳng định sẵn sàng đá 90 phút. Lão tướng sinh năm 1988 nhấn mạnh: “Cá nhân tôi cảm thấy thể lực mình đang sung mãn, có thể đá đủ 90 phút. Nhưng vào sân ngay từ đầu hay dự bị, đá bao nhiêu phút… tôi không quyết định được, điều đó phụ thuộc vào ban huấn luyện”.

Nhật Anh  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?