Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United thất thế top 4, De Gea bị chỉ trích nặng nề

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 06:27
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại cay đắng trên sân của Wolverhampton, đến lượt De Gea bị cựu danh thủ Owen Hargreaves công khai chỉ trích về phong độ yếu kém của mình.

Xem thêm:

đã đánh rơi quá nhiều lợi thế trong cuộc đua top 4 sau thất bại trước trên sân khách. Thậm chí, họ còn vừa tụt xuống vị trí thứ 6 sau chiến thắng giòn giã của trước Brighton mới đây. Điều này không chỉ khiến các CĐV lo lắng mà các cựu danh thủ của Quỷ đỏ cũng cảm thấy rất thất vọng.

Man United đã phải nhận thất bại trước Wolverhampton

Thậm chí, ngay cả một thủ thành thi đấu cực kỳ ổn định như cũng đã bị cựu danh thủ Owen Hargreaves công khai chỉ trích sau trận thua trước Wolves:

“Cậu ấy đã không hoàn thành nhiệm vụ, màn trình diễn của cậu ấy không khiến tôi hài lòng. Thậm chí ở bàn thua thứ 2, cậu ấy mắc lỗi. De Gea là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình M.U, đáng lẽ những sai lầm như vậy không nên xuất hiện”.

De Gea cùng hàng thủ MU đã có 1 trận đấu tồi tệ

“Tôi nghĩ rằng tâm lý của De Gea đang có vấn đề. Dù là thủ môn đẳng cấp nhưng cậu ấy lại thi đấu dưới sức trong trận đấu này. Tôi không thấy cậu ấy có màn trình diễn nào ấn tượng”. Metro dẫn lại lời của cựu danh thủ Hargreaves.

Man United đang phải đối mặt với một lịch thi đấu vô cùng dày đặc và đầy gian truân khi họ chuẩn bị phải đối mặt với rất nhiều đội bóng mạnh như () hay Chelsea, trong phần còn lại của . Phong độ của De Gea sẽ mang ý nghĩa quyết định trong những trận đấu này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?