Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng nhàn Cardiff City, Man City đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 04:54
5/5 của 1 đánh giá

Với đẳng cấp vượt trội, Man City đã dễ dàng đánh bại Cardiff City với tỉ số 2-0 và đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool.

Tham khảo thêm:

MAN CITY 2-0 CARDIFF CITY

Ghi bàn: De Bruyne 6′, Sane 44′

bước vào trận đấu với với quyết tâm rất cao bất chấp họ không có sự có mặt của lẫn trong đội hình chính thức. Thế nhưng lợi thế về sân nhà cũng như sự vượt trội về đẳng cấp đã giúp đội chủ sân Etihad không gặp khó khăn nào để lấn át đội khách.

De Bruyne ghi bàn mở tỉ số tuyệt đẹp

Ngay từ phút thứ 6, Man City đã có được bàn mở tỉ số từ rất sớm. xé toang hàng phòng ngự Cardiff với một đường chọc khe chính xác và đã khiến tất cả phải bất ngờ khi tung cú sút bằng chân trái ở góc hẹp mang về bàn thắng dẫn trước cho The Citizens.

Bàn thắng dẫn trước từ sớm đã giúp Man City thi đấu rất hưng phấn ở những phút tiếp theo. Nếu những pha dứt điểm của các sao trẻ như hay Phil Foden chính xác hơn thì 2 cầu thủ này đã có những bàn thắng cho riêng mình.

Leroy Sane nhân đôi cách biệt cho Man City

Thế nhưng các CĐV Man City không phải đợi quá lâu cho bàn nhân đôi cách biệt. Phút thứ 44, Gabriel Jesus dùng ngực nhả bóng lại cho Sane sau đường tạt bóng của Mahrez. Tiền vệ người Đức tung cú sút chân trái quyết đoán trong tư thế không người kèm và mang về bàn thắng thứ 2 cho Man City.

Với những lợi thế quá lớn ở hiệp 1, Man City bước vào hiệp thi đấu thứ 2 đầy hứng khởi. Thế nhưng họ lại gặp phải một Neil Etheridge thi đấu quá xuất thần. Thủ thành người Philippines đã từ chối hàng loạt những cơ hội ngon ăn của hay De Bruyne.

Thủ thành Cardiff đã có trận đấu xuất thần

Không chỉ có sự xuất sắc của Etheridge, cột dọc cũng đã trở thành nguyên nhân khiến Man City không thể có được bàn thắng thứ 3. Mặc dù vậy, kết quả 2-0 là đủ để thầy trò HLV Pep Guardiola có được 3 điểm trọn vẹn, qua đó đòi lại vị trí đầu bảng từ tay của Liverpool.

Đội hình ra sân:

MANCHESTER CITY (4-3-3): Ederson; Danilo, John Stones, Aymeric Laporte, Oleksandr Zinchenko (Walker – 19′); Kevin De Bruyne, Fernandinho, Phil Foden; Riyad Mahrez, Gabriel Jesus, Leroy Sane.

CARDIFF CITY (4-1-4-1): Neil Etheridge; Lee Peltier, Sean Morison, Bruno Ecuele Manga, Joe Bennett; Aron Gunnarsson (Bacuna – 81′); Junior Hoilett, Victor Camarasa (Reid – 83′), Joe Ralls, Josh Murphy (Mendez-Laing – 60′); Oumar Niasse.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?