Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luis Suarez lập hattrick, Barcelona “thảm sát” Real Madrid trong trận siêu kinh điển không Messi và Ronaldo

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 00:26
5/5 của 1 đánh giá

Trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid đã kết thúc với một cái kết không thể thảm hơn cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi họ đã phải phơi áo 1-5 trước đội chủ sân Nou Camp.

Xem thêm:

BARCELONA 5-1 REAL MADRID

Ghi bàn: 

Barcelona: Philippe Coutinho (11′), Suarez (30′ – pen, 75′, 83′), Vidal (87′)

Real Madrid: Marcelo (50′)

Đã rất lâu rồi, trận đấu được chờ đợi nhất châu Âu năm nay diễn ra mà không có sự hiện diện của 2 siêu sao hàng đầu thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Mặc dù vậy, sức nóng của trận El Clasico vẫn được đấy lên rất cao ngay khi trọng tài Jose Sanchez cho bắt đầu trận đấu.

Với lợi thế sân nhà của mình, các cầu thủ Barcelona là những người chiếm ưu thế với hàng loạt những pha lên bóng nguy hiểm lên phần sân của Real Madrid. Và chỉ mất 11 phút, các CĐV chủ nhà đã được ăn mừng bàn thắng. đi bóng cực nhanh bên cánh trái trước khi chuyền bóng thông minh cho băng lên từ tuyến sau và tiền vệ người Brazil đã có pha dứt điểm hoàn hảo mở tỉ số cho Barcelona.

Coutinho mở tỉ số từ sớm cho Barcelona

Dù bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ Real Madrid vẫn chưa thể giành lại được thế trận từ tay Barcelona. Thậm chí họ còn tiếp tục để Barcelona liên tục uy hiếp khung thành của . Điều gì đến cũng phải đến, sự bế tắc của các cầu thủ áo trắng khiến họ phải đón nhận thêm bàn thua thứ 2.

Bắt nguồn từ tình huống phạm lỗi của với Suarez trong vòng cấm, trọng tài Sanchez đã phải nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ VAR. Sau khi tham khảo VAR, vị vua áo đen này ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11 mét và Luis Suarez không mắc bất cứ sai lầm nào, nhân đôi cách biệt cho Barcelona ở phút thứ 30.

Sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, Barcelona thậm chí còn dồn ép Real nhiều hơn. Nếu chau chuốt trong những pha dứt điểm, Suarez thậm chí đã có một cú đúp trước khi hiệp 1 kết thúc.

Marcelo rút ngắn tỉ số cho Real Madrid

Bước sang hiệp 2, HLV Lopetegui chơi bài tất tay khi rút Varane rời sân và thay bằng . Sự thay đổi này ngay lập tức phát huy tác dụng, từ một pha chồng cánh của Vazquez, có đường căng ngang nguy hiểm khiến bóng đập người hậu vệ Barcelona bật ra. Tận dụng sơ hở của hàng thủ đội chủ nhà, Marcelo băng vào dứt điểm tung lưới rút ngắn tỉ số cho Los Blancos ở phút thứ 50.

Sau bàn rút ngắn tỉ số, Real vùng lên mạnh mẽ. Thậm chí đã khiến khung thành của Barcelona rung chuyển khi dứt điểm trúng cột dọc. Ngay sau tình huống đó, Barcelona lập tức có câu trả lời nhưng cột dọc tiếp tục từ chối bàn thắng và nạn nhân lần này là Suarez.

Suarez lắc bóng kỹ thuật đánh bại Courtois

Khi trận đấu đang diễn ra ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn thì Barcelona bất ngờ có bàn thắng thứ 3. Từ một pha phản công chớp nhoáng, băng xuống nhận đường chuyền của trước khi treo bóng cho Luis Suarez. Tiền đạo số 9 đã thực hiện cú lắc đầu kĩ thuật đánh bại Courtois nâng tỉ số lên 3-1 ở phút thứ 75.

Bàn thua đau khiến tinh thần của các cầu thủ áo trắng trở nên kiệt quệ và bàn thua thứ 4 đến như một lẽ tất yếu. Tận dụng pha xử lí lóng ngóng của , vẫn là Sergi Roberto cướp bóng và ngay lập tức chuyền cho Suarez. Tiền đạo người Uruguay dễ dàng thực hiện cú lốp bóng kĩ thuật hoàn tất cú hattrick của mình và nâng tỉ số lên 4-1.

Tiền đạo người Uruguay hoàn tất cú hattrick

Cơn ác mộng của các CĐV Real Madrid vẫn chưa kết thúc ở đây, chỉ 4 phút sau bàn thắng của tiền đạo Uruguay, Dembele có pha tăng tốc dũng mãnh bên cánh trái trước khi tạt vào cho tân binh Arturo Vidal đánh đầu ấn định chiến thắng 5-1 cho đội chủ sân Nou Camp.

Thất bại nhục nhã với tỉ số đậm trong trận El Clasico, chiếc ghế của HLV Julen Lopetegui đang rung chuyển dữ dội. Trong khi đó, chiến thắng ngọt ngào trước đại kình địch đã giúp Barcelona vững vàng ở vị trí số 1 trên thời điểm hiện tại. Trận siêu kinh điển kết thúc với kết cục không thể tồi tệ hơn với những nhà đương kim vô địch Champions League.

Casemiro gục ngã sau thất bại thảm hại của Real

Đội hình thi đấu:

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen, S. Roberto, Alba, Pique, Lenglet, Arthur (Vidal – 84′), Busquets, Rakitic, Rafinha (Semedo – 69′), Coutinho (Dembele – 74′), Suarez.

Real Madrid (4-3-3): Courtois, Nacho, Ramos, Varane (Vazquez – 46′), Marcelo (Mariano Diaz – 82′), Casemiro, Kroos, Modric, Isco, Bale (Asensio – 77′), Benzema.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?