Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngồi nhà xem El Clasico, Ronaldo một lòng cổ vũ Real 

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 21:45
5/5 của 1 đánh giá

Không còn là nhân vật chính ở trận Siêu kinh điển sau nhiều năm, siêu sao Cristiano Ronaldo giờ đây sẽ có những cảm xúc rất khác khi theo dõi từ xa. Nhưng tình yêu dành cho Real Madrid sẽ luôn không đổi ở CR7.

Xem thêm:

Trận cầu Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid tối nay (28/10) sẽ vô cùng đặc biệt khi nó vắng bóng cả hai ngôi sao của bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Chắc hẳn, hai siêu sao này sẽ có những cảm xúc rất khác khi phải theo dõi cuộc đấu từ xa.

Ronaldo sẽ cùng với hàng triệu người hâm mộ theo dõi trận El Clasico qua truyền hình. Ở thành Turin (Italia) xa xôi, siêu sao người Bồ Đào Nha đặt trọn niềm tin vào đội bóng cũ, Real Madrid. Dù dành sự tôn trọng cho Barcelona, nhưng lão tướng 33 tuổi hi vọng một chiến thắng giành cho Los Blancos.

Ronaldo sẽ cổ vũ Real qua màn hình tivi ở thành Turin.

Trả lời tờ AS, Ronaldo cho biết: “Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho Barcelona, nhưng Real Madrid luôn ở trong trái tim tôi. Đó là lý do vì sao tôi mong muốn một kết quả tốt đẹp cho đội bóng cũ”.

Cristiano Ronaldo đã chia tay Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để chuyển tới thi đấu cho Juventus trong “thương vụ thế kỷ” mùa Hè năm nay. Dẫu vậy, siêu sao này vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho Los Blancos, luôn dõi theo và ủng hộ thầy trò HLV Lopetegui.

CR7 là chân sút tốt thứ 2 trong lịch sử các trận El Clasico với 18 bàn

Thiếu vắng CR7 sẽ là một mất mát không nhỏ cho Kền kền trắng. Lão tướng 33 tuổi là chân sút tốt thứ hai trong lịch sử các trận Siêu kinh điển với 18 bàn thắng, ngang bằng huyền thoại Alfredo di Stéfano và chỉ kém đối thủ truyền kiếp Lionel Messi 3 bàn.

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải tại 2018/19 sẽ diễn ra vào 22h15 tối nay 28/10.

Hải Nam 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?