Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại thảm hại trước Messi, hậu vệ Liverpool vẫn khẳng định một điều

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 15:49
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc để Messi cùng các đồng đội chọc thủng lưới tới 3 lần nhưng hậu vệ Robertson của Liverpool vẫn khẳng định hàng thủ của The Kop đã có một trận đấu tốt.

Tham khảo thêm:

Trận bán kết lượt đi Champions League đã kết thúc với 1 tỉ số hoàn toàn nghiêng về phía Barcelona khi đội chủ sân Nou Camp đã vùi dập Liverpool 3 bàn không gỡ. Ngôi sao Lionel Messi vẫn là người tỏa sáng với 1 cú đúp vào lưới Alisson trong đó có 1 siêu phẩm trên chấm sút phạt.

Hàng thủ Liverpool đã phải nhận tới 3 bàn thua trước Barcelona

Sau trận thua thảm trên sân Nou Camp, hậu vệ Andy Robertson vẫn khẳng định hàng thủ Liverpool đã có một trận đấu tốt. Việc họ để thủng lưới tới 3 bàn đơn giản chỉ bởi họ đã phải đối mặt với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. 

“Chúng tôi biết Messi giỏi thế nào. Chúng tôi sẽ không phủ nhận điều đó. Đó là cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự tương đối tốt trước anh ấy”. Robertson nói. “Anh ấy đã ghi bàn song hãy nhìn xem, cú đá phạt là đẳng cấp thế giới và bạn không thể làm gì hơn”.

Robertson cho rằng hàng thủ Liverpool chỉ thất bại trước một Messi quá xuất sắc

“Messi có thể làm điều đó bao nhiêu lần? Đó là một cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng hy vọng chúng tôi có thể khiến anh ấy im tiếng vào thứ 3 tuần sau. Hãy cùng xem những gì chúng tôi có thể làm”. 

Sau trận thua trước Barcelona, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân Newcastle tại vòng 37 Premier League trước khi đón tiếp Blaugrana trong trận tái đấu tại Anfield.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?