Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại tràn trề, Maurizio Sarri vẫn không sợ bị sa thải

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 12:39
5/5 của 1 đánh giá

HLV Maurizio Sarri đã khẳng định rằng ông không hề lo lắng về chiếc ghế của mình kể cả mùa giải của ông đã chuyển từ xấu sang tồi tệ ngay trên Stamford Bridge.

Xem thêm:

Với 2 bàn thắng của Paul Pogba và Ander Herrera, đã chính thức loại ĐKVĐ Chelsea ra khỏi FA Cup. Đây cũng là thất bại thứ 3 trong 3 tuần của Chelsea. Các CĐV của The Blues cho rằng mùa giải của Sarri đã chuyển từ xấu sang thành tồi tệ và hát vang những khẩu hiệu như “ông không biết ông đang làm gì cả” và “m* kiếp Sarri-ball”.

Sarri với vẻ mặt đầy thất vọng bên ngoài đường biên

Đây có thể được coi là động thái cực kì giận dữ từ phía các CĐV có mặt trên sân Stamford Bridge. Lần cuối người ta thấy động thái “gắt gỏng” như này của các CĐV là từ thời HLV Rafa Benitez vào 6 năm trước. Nó đặt ra những câu hỏi về khả năng giữ ghế của Sarri nếu CĐV tiếp tục chống lại Sarri và triết lý bóng đá của ông.

Với việc Chelsea sẽ phải đối đầu với trong trận chung kết Carabao Cup vào Chủ nhật tuần này thì đây rất có thể là trận đấu sẽ xác định tương lai của Sarri tại Chelsea. Roman Abramovich đã thẳng tay “trảm” những HLV trước vì hoàn cảnh tương tự như Scolari, Andre Villas-Boas, Roberto di Matteo.

Có thể chiếc ghế HLV đang lung lay dữ đội nhưng Sarri vẫn không mảy may lo lắng

Nhưng khi được hỏi về tương lai trong buổi họp báo sau trận đấu, Sarri đã trả lời rất thoải mái về tình hình hiện tại và tương lai của mình. Ông khẳng định rằng mình không hề lo lắng về khả năng bị sa thải trong mùa giải đầu tiên. Ông nói rằng bắt đầu sự nghiệp tại các hạng thấp hơn ở Italia còn lo ngại hơn nhiều: “Không hề. Tôi đã từng rất lo lắng về điều đó khi còn đang dẫn dắt một đội tại giải hạng hai ở Italia chứ không phải bây giờ”.

“Đó không phải là vấn đề của tôi. Vấn đề của tôi là chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo vào sáng ngày mai và làm việc cùng các cầu thủ để cải thiện trong vài ngày tới. Bởi vì sau khi nhận bàn thua thứ 2, các cầu thủ đã đánh mất sự quyết tâm và sự nhiệt huyết”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?