Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại trong loạt sút luân lưu, đội tuyển nữ Việt Nam dừng chân tại tứ kết ASIAD 2018

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 23:10
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu kiên cường đến giây phút cuối cùng và chỉ chấp nhận thất bại trước Đài Loan trong loạt sút luân lưu. Kết quả này khiến cho những cô gái của chúng ta phải dừng chân tại tứ kết ASIAD 2018.

Tham khảo thêm:

Bước vào ASIAD 2018, đội tuyển nữ Việt Nam không đặt ra mục tiêu khi phải chung bảng với 2 đối thủ cực mạnh là Thái Lan và Nhật bản.

Tuy nhiên những cô gái của chúng ta đã xuất sắc giành chiến thắng 3-2 trước Thái Lan trong trận ra quân và để thua Nhật Bản, qua đó bước tứ kết với tư cách đội nhì bảng C.

Đối thủ của chúng ta chính là Đài Loan, đội bóng có vị trí nhì bảng A. Đây được đánh giá là đội bóng có trình độ khá tương đương với Việt Nam.

Và cục diện của trận tứ kết đã phản ánh được điều đó. Cả 2 đội đã chơi đôi công và cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu cố gắng đến phút cuối cùng

Đài Loan là đội nhập cuộc tốt hơn khi liên tục gây sức ép về phía khung thành của Việt Nam. Thậm chí họ còn đưa được bóng vào lưới chỉ 4 phút sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên nhưng rất may là cầu thủ dứt điểm cuối cùng đã việt vị.

Sau khoảng 10 phút đầu thi đấu không tốt, đội tuyển nữ Việt Nam dần lấy lại được thế trận. Những cơ hội nguy hiểm đã được tạo ra song cả Tuyết Dung hay Huỳnh Như đều không tận dụng được.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, những đường chuyền dài đã giúp Đài Loan phản công vô cùng nguy hiểm. Khung thành của thủ môn Khổng Thị Hằng liên tiếp bị đe dọa nhưng chúng ta vẫn đứng vững.

Thế trận cân bằng đã được kéo dài suốt trong 90 phút thi đấu chính thức và cả 2 hiệp phụ khiến cho trận đấu buộc phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu.

Thất bại trên chấm luân lưu may rủi khiến các cô gái của chúng ta phải dừng bước ở tứ kết

Phạm Hoàng Quỳnh và Thái Thị Thảo đã không có tâm lí tốt nên đã đá hỏng 2 quả 11m khiến Việt Nam thất bại 3-4 trong loạt đấu súng.

Kết quả này khiến những cô gái của chúng ta dù rất nỗ lực nhưng vẫn buộc phải dừng chân ở vòng tứ kết và không thể lần thứ 2 liên tiếp lọt vào bán kết của một kì ASIAD.

Khánh Linh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?