Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu xuất sắc, Văn Lâm khiến đội bóng cũ của Xuân Trường ôm hận

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 04:54
5/5 của 1 đánh giá

Văn Lâm tiếp tục duy trì một phong độ rất ổn định và góp công lớn giúp Muangthong giành chiến thắng trước đối thủ rất mạnh là Buriram United.

Sau trận đấu với ĐT Thái Lan đầy thành công, Văn Lâm tiếp tục ở lại đất Thái và đứng trong khung gỗ Muangthong United cho trận đại chiến với đương kim vô địch Buriram United. Cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng này được coi là “derby Thái Lan”, luôn rất nóng bỏng và khó lường.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu với sự chủ động đến từ Muangthong United. Ngay ở phút thứ 4, Muangthong United đã có bàn thắng mở tỷ số. Trong pha phạt góc, Ban Suk thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc vào góc xa, đánh bại thủ môn Siwarak. Chỉ sau bàn mở tỉ số 6 phút, hậu vệ Buriram phạm sai lầm và giúp tiền đạo Derley xoay người dứt điểm cận thành hạ gục Siwarak. 

Muangthong xuất sắc đánh bại đương kim vô địch Buriram United

Việc để thủng lưới tới 2 bàn, Buriram United như vừa bị dội 2 gáo nước lạnh chỉ sau 10 phút đầu. Đội bóng cũ của Xuân Trường buộc phải gia tăng áp lực liên tục ở những phút sau đó. Các cầu thủ chủ nhà Muangthong cũng chủ động chơi chậm nhằm giảm tốc độ trận đấu.

Đặng Văn Lâm thi đấu rất tập trung, cùng các hậu vệ hóa giải toàn bộ những pha tấn công của nhà ĐKVĐ Thai League. Ở hiệp đấu đầu tiên, thủ thành của ĐT Việt Nam đã liên tục có những pha ra vào rất hợp lý và khiến những pha hãm thành của Buriram kết thúc trong sự bất lực.

Giống như đầu trận, Muangthong United sớm tạo khác biệt ngay khi bước vào hiệp 2. Phút 47, Heberty nâng tỷ số lên 3-0. Derley có đường chuyền đẳng cấp, để Heberty băng xuống khống chế loại hậu vệ Buriram, rồi sút tung lưới Siwarak.

Văn Lâm tiếp tục duy trì phong độ cực kỳ ổn định

Thua bàn thứ 3 nhưng Buriram vẫn không nản chí và gia tăng thêm áp lực khung thành của Đặng Văn Lâm. Đen đủi cho các cầu thủ đội khách, thủ môn mang 2 dòng máu Nga – Việt liên tục cản phá những cơ hội của Buriram và chỉ để thủng lưới ở những phút cuối cùng. Đó cũng là một tình huống mà Văn Lâm đã bị che mắt. 

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về Muangthong. Màn trình diễn của Văn Lâm đã giúp anh được Siam Sport chấm 7,5 điểm và xếp thứ 2 trong đội hình của Muangthong. Chỉ tiền đạo chủ lực Heberty có điểm cao hơn anh (8).

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?