Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắt chặt an ninh trận gặp Malaysia, VFF làm điều đặc biệt trên sân Mỹ Đình

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 06:55
5/5 của 1 đánh giá

Trước sức nóng của trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia hôm 10/10 sắp tới, VFF đã cùng công an TP Hà Nội lên những kế hoạch thắt chặt an ninh đặc biệt trên sân Mỹ Đình.

Trận đấu tới giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ là một trận đấu được đánh giá sẽ rất nóng không chỉ trên sân mà còn trên cả khán đài. Sự cuồng nhiệt của cả CĐV Việt Nam lẫn các CĐV đội khách đều thuộc hàng sôi nổi nhất Đông Nam Á. Chính vì vậy, các công tác an ninh đang được VFF lên kế hoạch thắt chặt trong trận đấu ngày 10/10 tới đây.

Theo đó, VFF vừa có cuộc làm việc với Cục An ninh chính trị nội bộ, CATP Hà Nội và các bên liên quan để bàn kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự cho trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tới đây trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Sân Mỹ Đình sẽ được đảm bảo an ninh tuyệt đối

VFF dự kiến sẽ lần đầu tiên bố trí camera tại khán đài D vị trí của cổ động viên Việt Nam để ghi lại diễn biến hoạt động nhằm phòng chống và ngăn chặn các hoạt động pháo sáng, gây rối; đồng thời, tổ chức cho các lực lượng tham gia bảo vệ do đơn vị phụ trách tuân thủ đúng các quy định, phối hợp chặt chẽ với Công an thành phố Hà Nội để kiểm soát.

Một đại diện của VFF cho hay: “Chúng tôi thống nhất cùng các đơn vị mở cổng kiểm soát khán giả lúc 16h00 đồng thời trước lúc trận đấu kết thúc 15 phút kịp thời mở rộng toàn bộ các cổng tại vòng 2 để chống ùn tắc, thoát hiểm”.

Phía Công an Hà Nội đã xây dựng phương án cụ thể để bảo tuyệt đối an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu. Đồng thời lên phương án đảm bảo thật tốt trật tự tại sân bay, khách sạn hai đội bóng ở và an ninh xung quanh bên ngoài cũng như bên trong sân vận động.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 20h trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?