Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park ra “ám hiệu” lạ với Văn Toàn trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 05:57
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những dặn dò với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và những “ám hiệu” mà thầy Park dành cho tiền đạo này đã khiến nhiều người tò mò.

Vào chiều ngày 5/10 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, do có nhiều cái tên chưa thể hội quân như một vài cái tên của Hà Nội FC và những cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Văn Hậu hay Công Phượng nên buổi tập vừa qua chỉ có sự góp mặt của 18 thành viên.

Buổi tập đã diễn ra với tâm trạng rất thoải mái của các cầu thủ, toàn bộ các thành viên của đội tuyển đã cùng nhau thực hiện những giáo án không quá nặng mà HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý yêu cầu.

Có một vài cái tên mà thầy Park đã có những dặn dò riêng, đó chính là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và thủ thành Đặng Văn Lâm.

Đối với tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai, ông thầy người Hàn Quốc gọi riêng anh và tiền đạo Tiến Linh ra để có những cuộc trò chuyện riêng, thầy Park còn giơ “ám hiệu” với 4 ngón tay về phía Văn Toàn, đây là một cử chỉ gây khá nhiều tò mò của vị chiến lược gia này.

“Ám hiệu” lạ mà thầy Park gửi gắm đến Văn Toàn

Trong khi Công Phượng vẫn chưa hội quân cùng các đồng đội, và việc tiền đạo này đang không có được cơ hội ra sân thường xuyên tại Sint-Truidense, Văn Toàn đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam ở hai trận đấu tới với Malaysia và Indonesia thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Sau trận đấu với Thái Lan, hiện thầy trò HLV Park Hang Seo mới chỉ có được 1 điểm và đang đặt mục tiêu giành trọn 6 điểm ở 2 trận đấu tới để nuôi hy vọng đi tiếp tại vòng loại lần này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?