Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất thủ trước Bình Dương, HLV Đà Nẵng đổ lỗi cho… thầy Park

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 08:12
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua muối mặt trước Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức đã lên tiếng đổ lỗi cho HLV Park Hang Seo.

Dù thi đấu khá nỗ lực nhưng SHB Đà Nẵng đã phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Becamex Bình Dương. Việc thiếu hàng loạt trụ cột như đội trưởng Minh Tâm, tuyển thủ Đặng Anh Tuấn cùng với việc các tuyển thủ U22 như Tiến Dụng, Thanh Thịnh, Đức Chinh không có được thể lực tốt nhất đã khiến Đà Nẵng bất lực trong việc ngăn cản Tiến Linh lập cú đúp.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra khá thất vọng và cho rằng nguyên nhân là bởi các đội tuyển Việt Nam tập trung bất hợp lý: “Chúng tôi thua thì cũng đúng thôi, vì đội bóng đã không còn người nào để đá, khu vực giữa sân chúng tôi gãy hoàn toàn vì không còn sự lựa chọn nào cả”.

Đà Nẵng bại trận trước Bình Dương ngay trên sân nhà

“Ngày hôm nay các cầu thủ được đội tuyển trả về thì phong độ không tốt, ví dụ như Dụng không đủ sức để thi đấu. Tôi cũng thật sự đáng tiếc khi những cầu thủ lên ĐTQG trở về cũng không đủ hơi để chơi cho CLB”.

“Sau trận giao hữu với UAE, thì tôi cũng đã có ý kiến với HLV ĐT U22 rồi, nên trả các cầu thủ chúng tôi về sớm để hồi phục, nhưng HLV Park không đồng ý. Điều đó là rất bất hợp lý cho các CLB, không chỉ riêng CLB chúng tôi”.

“CLB Chúng tôi đã hỗ trợ cho đội tuyển rất nhiều, nhưng đội tuyển lại không hỗ trợ cho các CLB về vấn đề đó. Tôi cảm thấy buồn cười khi đang đá giải mà HLV lại đi kiểm tra test thể lực, đáng lẽ sau 2 trận HLV trên đó có thể kiểm tra cũng được. Bằng chứng là hôm nay Dụng sai số rất nhiều”. Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam nói thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?