Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ Bùi Tiến Dũng lên tiếng đáp trả HLV Thái Lan sau khi bị tố ăn vạ

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 08:01
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bị HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan tố ăn vạ trong trận mở màn VL World Cup 2022, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng phản bác.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin cách đây không lâu, HLV Akira Nishino của đội tuyển Thái Lan vừa công khai lên tiếng chỉ trích trung vệ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, HLV người Nhật không hài lòng với tình huống nằm sân của trung vệ Bùi Tiến Dũng trong trận ra quân vòng loại World Cup 2022 của Thái Lan gặp Việt Nam.

Nguyên văn lời nói của HLV Nishino: “Tình huống đó xảy ra trước mắt tôi, tôi nghĩ rằng cầu thủ của ĐT Việt Nam đã cố tình ăn vạ và kéo dài thời gian. Vì vậy tôi đã có nói một vài điều không hay với cậu ấy bằng tiếng Nhật. Sau đó, tôi bảo mau đứng dậy để trận đấu có thể tiếp tục”. Thậm chí ông còn cho rằng đó là một pha bóng quá nghiệp dư của một cầu thủ chuyên nghiệp.

Tình huống trung vệ Bùi Tiến Dũng bị HLV Nishino tố ăn vạ

Mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã lên tiếng đáp trả cựu HLV của đội tuyển Nhật Bản sau những lời công kích này: “Tình huống ấy, tôi không hề câu giờ hay ăn vạ. Tôi bị tay của đối thủ va chạm vào mặt nên hơi bị choáng. Tôi không quan tâm tới những ý kiến bên ngoài mà chỉ tập trung vào chuyên môn của mình và toàn đội”.

Chỉ trích lần này của ông Nishino tới trong một trận đấu mà Thái Lan đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự Việt Nam. Bùi Tiến Dũng là một thành viên của hệ thống phòng ngự đó. Tuyên bố ấy cũng đến ngay trước thềm cuộc tái đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại Mỹ Đình vào giữa tháng sau.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?