Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sturridge lập siêu phẩm, Liverpool may mắn có trận hòa trước Chelsea

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 02:05
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã vượt lên dẫn trước rất sớm với bàn thắng của Hazard và tưởng chừng như The Blues đã nắm chắc 3 điểm trong tay thì Sturridge đã lập nên một tuyệt phẩm giúp The Kop giành được 1 điểm quý giá.

Xem thêm:

Chelsea 1 – 1 Liverpool

Bàn thắng:

Chelsea: Hazard (25’)

Liverpool: Sturridge (89’)

Những phút đầu trận đấu, Liverpool triển khai lối chơi quen thuộc của mình là pressing nhưng các cầu thủ Chelsea dường như đã được tập luyện nên đã có những tình huống thoát pressing rất tốt. The Blues còn cho thấy sự phối hợp nhuần nhuyễn trên hàng công khi , và tỏ ra khá hiểu ý nhau. Cả 2 đội đều có những tình huống ăn miếng trả miếng khiến tốc độ và sự căng thẳng của trận đấu được đẩy lên cao hơn. Và sau một pha phối hợp rất tốt của hàng tiền vệ Chelsea, đã lập tức nhìn ra khoảng trống và có một đường chọc khe đẹp cho Hazard băng xuống và siêu sao người Bỉ tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời khi đánh bại thủ thành Alisson và ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea.

Hazard tiếp tục phong độ ấn tượng tại mùa giải năm nay

Sau khi có được bàn dẫn trước, Chelsea chủ động chơi chậm và thấp. Phút 31, nhận được bóng và đã vượt qua hết các cầu thủ phòng ngự của The Blues kể cả thủ thành Kepa nhưng chân sút người Ai Cập vẫn không có được bàn thắng do màn phá bóng rất kịp thời ngay trước cầu môn của . Liverpool sau đó liên tiếp có những cơ hội khá rõ rệt nhưng hầu hết đều đã bị hàng phòng ngự của Chelsea hóa giải và cản phá thành công. 2 đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế tạm thời nghiêng về phía đoàn quân của HLV Sarri.

Sang đến hiệp 2, Liverpool cho thấy những sự nguy hiểm thường xuyên hơn nhưng thủ thành liên tiếp có những pha cản phá rất nhanh và chính xác. Sau khi Luiz bị phạm lỗi, Chelsea ngay lập tức đã thực hiện tình huống đá phạt nhanh làm các cầu thủ Liverpool bất ngờ, Hazard tiếp tục có tình huống đối mặt với nhưng lần này thủ môn người Brazil là người đã giành chiến thắng.

ngay sau khi vào sân thay cho Salah đã có cho mình tình huống áp sát khung thành nhưng do bị trượt chân nên đã không thể tạo ra bất kỳ nguy hiểm nào đối với Chelsea. Phút 71, có pha đánh đầu cận thành nhưng David Luiz đã dùng chân cứu thua ngay trên vạch vôi, tiếp tục cho thấy sự xuất sắc của hàng phòng ngự The Blues trong trận đấu hôm nay. Trong những phút thi đấu cuối cùng, HLV Klopp đã chơi tất tay khi tung thêm 1 tiền đạo vào sân hòng tìm kiếm được 1 bàn thắng gỡ hòa. Và ngay lập tức, tiền đạo vào sân thay người Daniel Sturridge đã không làm HLV thất vọng khi tung một cú sút xa rất đẹp mắt vào góc chết khung thành khiến thủ môn Kepa dù đã bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá mang về bàn thắng quý như vàng cho Liverpool.

Bàn thắng của Sturridge giúp Liverpool tránh được một trận thua quan trọng

Kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 1-1, 2 đội đã trình diễn cho khan giả thấy một trận đấu mãn nhãn và nhiều cảm xúc. Còn trận bảng điểm tổng, Liverpool tụt xuống vị trí thứ 2 sau Manchester City do kém về hiệu số còn Chelsea vẫn đứng vững ở vị trí thứ 3.

 

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso; Kante, Jorginho, Kovacic (Barkley – 81’), Willian (Moses – 73’), Giroud (Morata – 65’), Hazard.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Van Dijk, Gomez, Robertson, Henderson (Keita – 78’), Wijnaldum, Milner (Sturridge – 86’), Mane, Salah (Shaqiri – 66’), Firmino.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?