Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bạc nhược, Manchester United thất bại trước West Ham

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 20:47
5/5 của 1 đánh giá

Tưởng như sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng sau 2 trận đấu gây thất vọng, tuy nhiên, Quỷ đỏ tiếp tục màn trình diễn bạc nhược trước West Ham, qua đó lún sâu vào khủng hoảng.

Xem thêm: 

WEST HAM 3-1 MAN UNITED

BÀN THẮNG

West Ham: Anderson (5’), Lindelof (phản lưới, 43’), Arnautovic (74’)

Man United: Rashford (71’)

 

:”

Làm khách tại thủ đô London, Man United dù đang không có phong độ tốt vẫn được đánh giá cao hơn đối phương. Dù vậy, khi mà Quỷ đỏ còn chưa tạo ra bất cứ tình huống nguy hiểm nào thì lưới của họ đã rung lên.

Phút thứ 5, Zabaleta có pha căng ngang thuận lợi tạo điều kiện cho Felipe Anderson dứt điểm điệu nghệ mở tỉ số trận đấu. Sớm thủng lưới, Man United dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa song may mắn đã không đứng về phía họ khi pha đánh đầu của tìm tới cột dọc.

Man United thể hiện lối chơi bạc nhược

Đó cũng là tình huống đáng chú ý nhất trong 45 phút đầu tiên mà Man United tạo ra, bởi họ thi đấu vô cùng bế tắc trước hàng phòng ngự kín kẽ bên phía đối thủ. Thậm chí, trước khi hiệp một khép lại, mảnh lưới của một lần nữa rung lên.

Yarmolenko có pha xoay trở khéo léo trước khi cú đá mà anh thực hiện đập chân làm bó tay hoàn toàn thủ thành người TBN, qua đó khép lại nửa trận đấu với lợi thế rất lớn cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Man United dồn toàn lực lên tấn công nhưng những miếng phối hợp của họ tỏ ra rất vô hồn và dễ dàng bị bẻ gãy trước hàng phòng ngự West Ham. HLV Mourinho đã tung vào sân cả , hay song chỉ 1 trong 3 cái tên đó có thể giúp các cổ động viên Quỷ đỏ có bàn thắng nhen nhóm hy vọng giành điểm.

Và tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng

Dù vậy, chỉ đúng 3 phút sau khi Rasford rút ngắn cách biệt, hàng thủ Man United tiếp tục mắc sai lầm để Arnautovic phá bẫy việt vị và dễ dàng đánh bại De Gea trong pha đối mặt để nâng tỉ số 3-1.

Quãng thời gian còn lại là không đủ để thầy trò Mourinho lật ngược thế cờ và họ trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Đây cũng là trận thua thứ 3 của Man United sau 7 vòng đấu tại , điều sẽ khiến họ có thể rơi xuống vị trí thứ 10 khi các cuộc chạm trán của lượt trận này kết thúc.

10 điểm sau 7 vòng – đó là thành tích tệ nhất mà đội chủ sân Old Trafford từng trải qua kể từ mùa giải 1989/90 khi họ chỉ có 7 điểm. Có vẻ như, ngày Mourinho rời chiếc ghế huấn luyện đội bóng này đã không còn xa.

Đội hình thi đấu:

West Ham: Fabianski, Zabaleta, Balbuena, Diop, Masuaku, Rice, Noble, Obiang, Yarmolenko (Snodgrass, 72’), Arnautovic (Antonio, 83’), Anderson (Diangana, 90+3’)

Man United: De Gea; Young, Smalling, Lindelof (Rashford 57′), Shaw; Fellaini, Matic, McTominay, Pogba (Fred 70′), Martial (Mata 71′), Lukaku

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?