Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Chung đã tìm ra cách kết hợp Công Phượng với các ngoại binh?

Thứ Hai, ngày 31/08/2020 - 11:50
2.7/5 của 10 đánh giá
Sau một thời gian tập luyện và thử nghiệm, dường như ông thầy người Hàn Quốc đã tìm ra cách kết nối Công Phượng với các ngoại binh đắt giá của CLB TP HCM.

Trong trận đấu tập với CLB Bà Rịa Vũng Tàu ở chuyến tập huấn, lần đầu tiên kể từ khi bổ sung lực lượng, đội hình của CLB TP Hồ Chí Minh có được sự phục vụ của cả ba cái tên Công Phượng và 2 tân binh người Costa Rica trên hàng công.

Vẫn chưa thực sự là một sự kết hợp đáng sợ, thế nhưng vẫn có những điểm tích cực mà HLV Chung Hae Seong có thể nhìn thấy từ các học trò của mình.

Công Phượng là một mẫu cầu thủ có thể thi đấu lùi sâu hơn các tiền đạo cắm và hỗ trợ, kết nối giữa tuyến tiền vệ và tiền đạo. Nếu có thêm những mũi nhọn có thể hình ở phía trên sẽ là một sự bù trừ đủ tốt về các khía cạnh chuyên môn.

Công Phượng có khả năng thi đấu lùi sâu hiệu quả

Ngoài ra, những tiền đạo hút bóng và có thể làm tường tốt như hai tân binh người Costa Rica cũng sẽ phát huy được một vũ khí lợi hại củ Công Phượng là khả năng xâm nhập vòng cấm đầy biến ảo và nguy hiểm.

Chính điều này đã giúp Công Phượng đóng góp không nhỏ vào thành công của CLB TP HCM trong những vòng đấu vừa qua, ngay cả ở trận đấu với Bà Rịa Vũng Tàu vừa rồi, khả năng di chuyển và tầm nhìn tốt giúp tiền đạo xứ Nghệ có được pha kiến tạo cho Jose Ortiz.

Jose Ortiz là tiền đạo cắm đơn thuần, và Ariel Rodriguez lại có tốc độ và khả năng bám biên ổn định, với Công Phượng thi đấu phía dưới, đây sẽ là cây đinh ba cực kỳ lợi hại của HLV Chung Hae Seong.

Bộ đôi tiền đạo ngoại quốc Jose Ortiz và Ariel Rodriguez khá phù hợp với lối chơi của Công Phượng

Công Phượng và Ariel Rodriguez sẽ cùng nhau phối hợp từ trung lộ ra hai biên, trong khi đó Jose Ortiz đơn giản là đợi phía trên đón đường bóng của đồng đội và ghi bàn, khi cần, anh cũng có thể làm tường để kiến tạo cho 2 tiền đạo còn lại.

Bài test đầu tiên cho bộ 3 Công Phượng, Ariel Rodriguez và Jose Ortiz sẽ là trận tái đấu với Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng đấu tới của Cúp Quốc Gia 2020.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?