Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy cũ khuyên De Gea nên rời Man United để có được danh hiệu Champions League

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 08:07
5/5 của 1 đánh giá

Cựu HLV thủ môn Eric Steele của Man United cho rằng De Gea nên ra đi để có thể được nâng cao chiếc cúp Champions League danh giá.

Tham khảo thêm:

David de Gea luôn là một trong những cầu thủ xuất sắc và ổn định nhất Man United những năm vừa qua. Thậm chí, không quá khi nói rằng Man United đã có những giai đoạn phải sống nhờ sự gồng gánh của một mình thủ thành người Tây Ban Nha. Đó cũng là lý do có không ít đại gia Châu Âu thèm muốn De Gea trong những năm qua.

Cựu HLV thủ môn Eric Steele của Man United khuyên David de Gea nên ra đi

Mặc dù vậy, những tin đồn chuyển nhượng về De Gea đã trở nên ít đi sau khi Real Madrid chiêu mộ thành công Thibaut Courtois. Ở thời điểm hiện tại, Juventus và PSG vẫn đang là những đội đang quan tâm thủ môn này.

Bên cạnh đó, dù là cựu HLV thủ môn của Man United và cũng là thầy cũ của De Gea nhưng Eric Steele lại mong muốn trò cũ của mình rời khỏi sân Old Trafford để có thể kiếm cho mình danh hiệu Champions League. Trả lời phỏng vấn Goalkeepers’ Union, ông Steele cho biết:

“Nếu bạn hỏi về David de Gea, tôi đảm bảo rằng anh ấy vẫn muốn được ở lại. Anh ấy có mối quan hệ tuyệt vời với các đồng đội, các CĐV nhưng nếu để nói rằng anh ấy có thể gắn bó lâu dài hơn nữa hay không tôi không dám chắc”.

De Gea sẽ rất khó vô địch Champions League cùng Man United

“Các đội bóng Châu Âu đang mạnh lên rất nhiều, anh ấy vẫn mong một ngày được sở hữu một danh hiệu Champions League. Hiện anh ấy cũng đã 28 tuổi và tôi nghĩ De Gea nên tìm cho mình một bến đỗ mới để thực hiện được mơ ước này. Mặc dù vậy, tôi vẫn luôn hy vọng anh ấy có thể làm được điều đó tại Man United”. Cựu HLV thủ môn của Quỷ đỏ chia sẻ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?