Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy của Công Phượng nói gì khi chỉ giành được 1 điểm trên đất Myanmar?

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 07:54
5/5 của 1 đánh giá

TP HCM đã mở màn AFC Cup 2020 của mình với trận hòa trên sân Yangon United, sau trận đấu, thầy của Công Phượng và các đồng đội tỏ ra tương đối hài lòng với 1 điểm đầu tiên.

Dù là đội được đánh giá cao hơn nhưng TP HCM đã có một trận đấu tương đối vất vả trước đại diện của Myanmar là Yangon United. Cả 4 bàn thắng đều được cả 2 đội ghi trong hiệp đấu đầu tiên, trong đó, 2 tiền đạo của TP Hồ Chí Minh ở trận đấu này là Balde và Công Phượng đều nổ súng. 

Lối chơi chặt chẽ mà cả hai đội tạo ra phần nào hạn chế được những cơ hội hơn so với hiệp 1. Dù rất cố gắng song Công Phượng và các đồng đội chẳng ghi thêm được bàn thắng vào lưới đại diện Myanmar. Chung cuộc CLB TPHCM thủ hoà 2-2 trước CLB Yangon United.

Công Phượng đã nổ súng sau chuỗi ngày dài tịt ngòi

Hoà Yangon United với tỷ số 2-2, CLB TPHCM vẫn chưa có chiến thắng trong trận ra quân tại AFC Cup 2020, nhưng đội bóng thành phố dù sao vẫn tránh được thất bại trên sân đối phương. Đó là lý do khiến HLV Chung Hae Seong tỏ ra hài lòng với các học trò:

“Đây mới chỉ là trận đầu tiên tại AFC Cup, chúng tôi hài lòng với 1 điểm có được trong trận đấu này, và sẽ cố gắng chuẩn bị tốt hơn ở các trận đấu tới. Xin gửi lời cảm ơn đến các học trò của tôi đã nỗ lực hết sức mình đến phút cuối trận đấu. Cám ơn NHM ở Việt Nam cũng như CLB TPHCM đã ủng hộ chúng tôi từ xa”. Ông trả lời ngắn gọn sau trận đấu.

HLV Chung Hae Seong hài lòng dù TP Hồ Chí Minh chỉ giành được 1 điểm

Tín hiệu lạc quan cho đội bóng thành phố ở chỗ tiền đạo được chờ đợi nhất của đội bóng này là Công Phượng đã ghi bàn thắng đầu tiên, ở các giải đấu chính thức, kể từ khi anh gia nhập CLB TPHCM.

Thống kê chỉ ra CLB TPHCM là đội bóng chiếm thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ với 57%, thực hiện 15 cú sút về phía khung thành, trong đó có 3 cú sút trúng đích. Bên phía Yangon United chỉ có 8 cú sút và 4 lần trúng đích. Mặc dù chỉ giành được 1 điểm ở trận ra quân nhưng cơ hội cho TP Hồ Chí Minh vẫn là khá nhiều khi họ còn tới 5 trận đấu nữa trước mắt.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?