Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự cực lớn tại quê nhà Hàn Quốc

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 16:33
2.4/5 của 11 đánh giá
Theo tiết lộ từ báo giới Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo vừa đón thông tin rất vui khi vị chiến lược gia của ĐT Việt Nam sẽ nhận vinh dự cực lớn từ quê nhà vào ngày 18/11 tới.

Cụ thể, vào chiều ngày 16/11, các phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc như FN News hay KN News Today đã đồng loạt đăng tải thông tin HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo vừa vinh dự nhận được bằng tiến sĩ ngày quản trị kinh doanh của trường đại học Khoa học và Công nghệ quốc gia Gyeongnam.

Đây là một trong số những trường đại học lớn nhất tại Hàn Quốc. Do thầy Park vẫn đang bận công việc đồng thời đang trong thời điểm mà dịch Covid-19 hoành hành nên buổi lễ trao bằng cho thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ chỉ có thể diễn ra theo hình thức trực tuyến vào ngày 18/11 tới.

Chia sẻ về HLV Park Hang Seo, chủ tịch hội cựu sinh viên trường đại học Gyeongnam, Lee Hyun gu cho biết: “HLV Park Hang Seo  hông chỉ góp phần thúc đẩy mối quan hệ song phương giữa hai quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam mà ông còn khiến những người dân quê hương chúng tôi luôn tự hào".

Với những đóng góp đã có được trong quãng thời gian qua 

Trong khi ấy, giám đốc trường đại học nói trên, Kim Nam Kyung khẳng định: “HLV Park Hang Seo là người luôn giữ thái độ khiêm tốn, nhưng ông ấy đã cho thấy một sự thật rằng với nghị lực lớn, lòng quyết tâm và sự kiên trì, chúng ta có thể làm được bất cứ điều gì. 

Chúng tôi trao bằng Tiến sĩ danh dự quản trị kinh doanh – danh hiệu cao quý nhất của nhà trường để ghi nhận những đóng góp của ông ấy cho sự phát triển của khu vực, cũng như thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 quốc gia Hàn Quốc - Việt Nam”.

HLV Park Hang Seo sẽ nhận được bằng tiến sĩ từ trường đại học Gyeongnam

Rõ ràng, với những gì đã có được cùng bóng đá Việt Nam trong hơn 2 năm qua đồng thời tạo ra mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa quê nhà Hàn Quốc với Việt Nam, việc HLV Park Hang Seo nhận được bằng tiến sĩ cho những đóng góp của mình là điều hoàn toàn xứng đáng.

Đây cũng sẽ là động lực để vị chiến lược gia này cùng các học trò tiếp tục chinh phục những thử thách mới trong tương lai. Trước mắt, mục tiêu mà HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam hướng tới sẽ là giành vé đi tiếp lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?