Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự xong đám cưới Công Phượng, thầy Park tới địa điểm lạ

Thứ Ba, ngày 17/11/2020 - 10:48
2.3/5 của 15 đánh giá
Ngay sau khi có mặt để dự đám cưới của cậu học trò cưng, Nguyễn Công Phượng vào tối ngày 16/11, HLV Park Hang Seo đã di chuyển tới một địa điểm rất lạ tại TP.HCM.

Tối ngày 16/11, đám cưới rất được mong chờ giữa Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh đã diễn ra tại trung tâm tiệc cưới GEM Center. Là HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo chính là một trong những khách mời quan trọng của buổi lễ này.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị trước khi tham dự đám cưới của cậu học trò cưng và gửi những lời chúc phúc tới Công Phượng và Viên Minh. Đáng chú ý, ngay sau khi có mặt ở sự kiện nói trên, thầy Park đã di chuyển tới một địa điểm rất lạ tại TP.HCM.

Cụ thể, ông đã tới thăm CLB boxing Cocky Buffalo của ông bầu Kim Sang Bum - đồng hương với thầy Park. Đây là lần thứ 2, vị chiến lược gia đang dẫn dắt ĐT Việt Nam có cơ hội gặp người đồng hương của mình trên mảnh đất hình chữ S.

Sau khi có mặt để dự đám cưới Công Phượng 

Theo tiết lộ, trước khi tham dự đám cưới Công Phượng, HLV Park Hang Seo đã hứa sẽ tới thăm CLB boxing Cocky Buffalo để vừa gặp mặt đồng hương vừa có cơ hội tới chúc mừng nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi - người vừa giành đai vô địch châu Á - Thái Bình Dương. 

Sau khi có mặt ở địa điểm nói trên, thầy Park cũng đã được sờ tận tay chiếc đai vô địch mà nữ võ sĩ của chúng ta mới mang về tại Campuchia. Vị HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng tỏ ra rất hứng thú khi được chia sẻ về những kĩ thuật cơ bản môn boxing.

Trong quãng thời gian qua, boxing Việt Nam đã gây tiếng vang lớn với những thành tích ấn tượng. Ngoài Thu Nhi, những Trương Đình Hoàng hay Trần Văn Thảo đều có đươc các kết quả tốt ở những giải đấu mà họ tham dự. 

HLV Park Hang Seo đã tới một club Boxing tại TP.HCM

Với HLV Park Hang Seo, sau khi kết thúc hành trình tại TP.HCM, ông sẽ trở về Hà Nội và dự kiến tham dự gala tổng kết mùa giải của VPF diễn ra vào ngày 20/11 tới. Tiếp đó, ông sẽ có những kế hoạch cụ thể nhằm chuẩn bị cho đợi tập trung đội tuyển quốc gia diễn ra vào ngày 6/12.

Đây sẽ là thời điểm để ông đánh giá chất lượng các cầu thủ sau khi ĐT Việt Nam đã không thể tập trung trong gần 1 năm vừa qua vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?