Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park công bố danh sách sơ bộ: Tiếc cho Tuấn Tài, khó hiểu Đức Chinh

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 15:16
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã đưa ra một quyết định khó hiểu khi đưa Hà Đức Chinh vào danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam thay vì lựa chọn Hồ Tuấn Tài.

Tham khảo thêm:

Hôm nay (20/8), HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố 26 cái tên xuất sắc nhất được triệu tập lên danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam dự vòng loại .

Theo đó bên cạnh những trụ cột của đội tuyển trong các giải đấu vừa qua, thầy Park đã triệu tập thêm nhiều gương mặt mới đang thi đấu nổi bật ở các giải trong nước trong đợt tập trung này.

Tuy nhiên bản danh sách của thầy Park đã ít nhiều để lại những sự tiếc nuối khi không có tên của tiền đạo Hồ Tuấn Tài (CLB Sông Lam Nghệ An).

Thầy Park đã không điền Tuấn Tài vào danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam

Thời gian qua, Tuấn Tài đã chứng tỏ bản thân bằng chính phong độ cực kì ấn tượng của mình.

Sau 21 vòng đấu, tiền đạo sinh năm 1995 đã ghi được 7 bàn thắng và chính thức vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội V-League 2019 cùng với Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) và Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

Những tưởng phong độ ấn tượng của Tuấn Tài cộng thêm việc Đức Chinh đang sa sút trong màu áo CLB thì tiền đạo Nghệ An sẽ được thầy Park chú ý. Nhưng không, ông thầy người Hàn đã có quyết định gây nên nhiều tranh cãi khi trao cơ hội cho Đức Chinh.

So với Tuấn Tài thì những gì Đức Chinh thể hiện trong thời gian qua là không ấn tượng bằng, nếu không muốn nói là quá thất vọng.

Kể từ khi trở về CLB, tiền đạo Phú Thọ đã sa sút phong độ. Qua 21 vòng đấu, Đức Chinh mới chỉ ghi được 2 bàn thắng, là một trong những tiền đạo nội tệ nhất của V-League.

Thay vì Tuấn Tài thầy Park đã chọn Đức Chinh

Và không ít lần Đức Chinh đã bị HLV Lê Huỳnh Đức công khai chỉ trích trước truyền thông. Mới đây nhất thuyền trưởng Đà Nẵng đã nặng lời với cậu học trò ngay sau trận đấu ở vòng 21 khép lại:

“Hà Đức Chinh quá mất phong độ, thi đấu mờ nhạt, chỉ té lên té xuống, đồng thời giữ không nổi trái bóng. Đây là vấn đề của SHB Đà Nẵng từ đầu mùa khi hàng công được trao nhiều cơ hội, song không biết cách tận dụng”.

Nhìn như thống kê trên, người hâm mộ khó hiểu khi thầy Park chọn Đức Chinh bao nhiêu thì lại xót xa cho Tuấn Tài bấy nhiêu.

Những nỗ lực của tiền đạo xứ Nghệ vẫn chưa được ghi nhận và không biết đến bao giờ thầy Park mới “công bằng” với Tuấn Tài, với Sông Lam Nghệ An đây?

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?