Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park “khích tướng” học trò trước trận gặp Iraq bằng cách nhắc tới điều này

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 14:39
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước trận đấu với Iraq tại lượt trận đầu tiên bảng D Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã có những nhận định về màn so tài nói trên đồng thời “khích tướng” các học trò một cách đặc biệt.

>> Tham khảo thêm:

  •  
  •  

ĐT Việt Nam sẽ mở màn hành trình tại bằng cuộc chạm trán Iraq. Xét về kinh nghiệm và đẳng cấp, chúng ta bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ, tuy nhiên, với tinh thần cùng phong độ đang lên cao trong quãng thời gian qua, thầy trò Park Hang Seo vẫn nhân được niềm tin rất lớn từ các khán giả nhà.

Chia sẻ trước thềm màn so tài vào tối nay, chiến lược gia người Hàn Quốc đã khích tướng các học trò bằng việc nhắc tới sự cổ vũ từ người hâm mộ. Theo ông, niềm tin từ hơn 90 triệu người Việt Nam chính là động lực to lớn nhất cho các cầu thủ ở trận đấu với Iraq.

Việt Nam được dự đoán là sẽ có trận đấu khó khăn trước Iraq

“Chúng tôi đã có một năm 2018 rất tốt và vì thế, người dân Việt Nam chờ đợi rất nhiều vào chúng tôi trong năm nay. Tôi tin rằng, đó là áp lực song cũng là động lực để các cầu thủ thi đấu quyết tâm hơn trong các trận đấu tại Asian Cup này. Niềm tin của người hâm mộ chính là thứ doping tốt nhất cho các cầu thủ khi vào trận”, thầy Park cho biết.

Nhận định về cuộc chạm trán Iraq cũng như các đối thủ tại bảng D, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh: “Chúng tôi nằm trong một bảng đấu gồm 3 đối thủ mạnh. Mọi trận đấu đều sẽ rất khó khăn. Iraq từng lên ngôi ở giải đấu này và họ sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp. Nhưng như tôi đã nói, Việt Nam sẽ chiến đầu vì khán giả nhà và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có kết quả tốt nhất”.

Thầy Park đã có chiêu khích tướng học trò khá đặc biệt

Trong lịch sử, ở 3 lần chạm trán giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq, đại diện Tây Á đều bất bại với 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?