Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF cần làm gì để gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo?

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 20:09
5/5 của 1 đánh giá

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Theo đó, một số yêu cầu đặc biệt của nhà cầm quân người Hàn đã được hé lộ.

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo đã có công giúp hoàn toàn “lột xác” chỉ sau hơn 1 năm dẫn dắt. Lúc này, chiến lược gia người Hàn Quốc đang nhận được sự tin yêu to lớn từ đông đảo người hâm mộ.

Dẫu vậy, hợp đồng của thầy Park với Liên đoàn Việt Nam (VFF) sẽ hết hạn vào cuối năm nay. Việc sớm gia hợp hợp đồng với nhà cầm quân 60 tuổi đang là mối quan tâm hàng đầu ở thời điểm hiện tại.

HLV Park Hang Seo đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối ở Việt Nam

Theo thông tin từ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo được cho là đã thông qua người đại diện của mình để đưa ra một yêu cầu với VFF khi mà hai bên đang đàm phán gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn đã hy vọng được VFF phê duyệt đề nghị chỉ tập trung dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, thay vì phải kiêm nhiệm cả các đội trẻ như lứa U23, đội Olympic,.. trong bản hợp đồng mới sẽ kí kết tới đây.

Thầy Park mong muốn chỉ tập trung vào ĐTQG Việt Nam

Yêu cầu của HLV Park Hang Seo được cho là hợp lý. Cách đây chưa lâu, ông thừa nhận rằng mình cảm thấy mệt mỏi khi trải qua quá nhiều giải đấu ở các cấp độ khác nhau.

“Kể từ AFF Cup hồi tháng 11, ĐT Việt Nam đã thi đấu rất nhiều và thật sự khó có đầy đủ thể lực. Thật sự là tôi cũng cảm thấy mệt mỏi khi tập trung với đội lâu như vậy. Tính cả AFF Cup thì giờ là 3 tháng rồi.

Việc dẫn dắt quá nhiều cấp độ đội tuyển khiến nhà cầm quân 60 tuổi cảm thầy mệt mỏi

“Về thể chất, tôi thấy mệt mỏi, nhưng về tinh thần, tôi phải cứng cỏi, vì tôi là HLV và các học trò của tôi thì đang mệt ngoài kia. Động lực cho các cầu thủ là rất quan trọng để họ chơi hết mình ở Asian Cup vừa rồi”.

Nếu điều này xảy ra, đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 mà không có HLV Park Hang Seo trên băng ghế chỉ đạo.

Hải Nam

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?