Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nói một câu, thầy Park xác nhận khả năng bị thay thế bởi Kiatisak tại ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 16:11
3.7/5 của 13 đánh giá
Gần đây, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Kiatisak có thể thay thế thầy Park trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam trong tương lai. Mới nhất, vị chiến lược gia người Hàn Quốc về chia sẻ về điều này với một câu ngắn gọn.

Cựu danh thủ Thái Lan, Piyayong Pue on gây ngỡ ngàng cho nhiều người khi đưa ra quan điểm gây tranh cãi về việc Kiatisak có thể thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ báo giới Việt Nam cũng như Hàn Quốc.

Chính vì điều đó, tờ MK (Hàn Quốc) vừa có một bài viết nói về khả năng thầy Park bị thay thế bởi Kiatisak tại ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, trang báo nổi tiếng nói trên trích dẫn một câu phát biểu ngắn gọn nhưng đầy cứng rắn của vị thuyền trưởng xứ kim chi. Cụ thể, thầy Park nhấn mạnh:

“Tôi không cần phải đọc từng bài báo trên các phương tiện truyền thông. Tôi đang làm hết sức mình mỗi ngày để hướng tới những kết quả tốt nhất. Tôi muốn cùng ĐT Việt Nam hướng tới nhiều thành công trong tương lai”.

Trước những thông tin bị thay thế bởi Kiatisak trong tương lai 

Chia sẻ ấy của HLV Park Hang Seo như lời khẳng định ông sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam đồng thời hoàn toàn không có chuyện Kiatisak thay thế vị chiến lược gia này trên cương vị HLV trưởng tuyển quốc gia. Đây là điều mà người hâm mộ nước nhà vô cùng quan tâm và đã có thể thở phào.

Với HLV Park Hang Seo, điều ông quan tâm nhất lúc này là việc sẽ cùng ĐT Việt Nam hướng tới những thành công mới trong chặng đường sắp tới, gần nhất là hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thầy Park đã lên tiếng khẳng định tương lai cùng ĐT Việt Nam chỉ với 1 câu 

Mới đây, HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách 33 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển chuẩn bị cho giải đấu này. Chúng ta sẽ phải tới UAE tham dự 3 trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm và cần ít nhất 6 điểm để giành vé đi tiếp.

>> Xem thêm: đội tuyển việt nam

Ngoài nhiệm vụ nói trên, trong năm nay, thầy Park sẽ cùng ĐT Việt Nam hướng tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2022 và cùng U22 Việt Nam giữ tấm huy chương vàng bóng đá tại Sea Games 31 ở lại với chúng ta.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?