Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park sẽ không dẫn dắt U22 Việt Nam đối đầu với Guus Hiddink

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 19:52
5/5 của 1 đánh giá

Để tập trung cho việc chuẩn bị cùng đội tuyển Việt Nam trước vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ không dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam trong cuộc chạm trán với ĐT Trung Quốc diễn ra vào tháng 9 sắp tới.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam sẽ bất đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 với các đối thủ là ĐT Thái Lan, Malaysia, Indonesia và UAE vào tháng 9 tới đây. Bắt đầu với trận thư hùng với “Voi chiến” vào ngày 5 tháng 9, trước khi hoàn tất các trận đấu còn lại vào tháng 10 và 11.

Để tập trung toàn lực cho các trận đấu căng thẳng của tại vòng loại World Cup 2022 này, HLV Park Hang Seo sẽ tạm thời không dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam kể từ thời điểm hiện tại cho đến khi các trận đấu với các đối thủ tại vòng bảng trong năm nay kết thúc.

HLV Park Hang Seo sẽ dồn toàn lực cho vòng loại World Cup 2022

Điều này đồng nghĩa với việc, HLV người Hàn Quốc sẽ bỏ lỡ trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày 8/9 tới đây của U22 Việt Nam, đây cũng là trận đấu giao hữu duy nhất của đội tuyển nhà trong tháng 9 sắp tới.

Đảm nhận nhiệm vụ thay HLV Park Hang Seo sẽ là trợ lý của ông, HLV người Hàn Quốc – Kim Han Yoon.

ĐT U22 Việt Nam sẽ tạm thời được dẫn dắt bởi trợ lý Kim Han Yoon

Vì thời gian của trận đấu này diễn ra sẽ trùng với lịch thi đấu của các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, nên thành phần các cầu thủ được triệu tập cho U22 Việt Nam sẽ chủ yếu bao gồm các cầu thủ dự bị.

Cuộc đối đầu của ĐT U22 Việt Nam với đội tuyển Trung Quốc trước đây đã từng rất được chờ đợi, bởi HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội đối đầu với người từng làm việc với mình ở ĐT Hàn Quốc, HLV Guus Hiddink.

 Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?