Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park từng được khuyên giải nghệ khi đã đạt tới đỉnh cao sự nghiệp

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 14:49
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây khi phát biểu trước truyền thông quê nhà Hàn Quốc, huấn luyện viên Park Hang Seo đã cho biết ông sẽ cùng với đội tuyển Việt Nam chinh phục các thử thách lớn hơn nữa sau chức vô địch AFF Cup.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau khi lên nhận chức vụ huấn luyện viên trưởng và gặt hái được rất nhiều thành công tại các giải đấu lớn trong khu vực, huấn luyện viên Park Hang Seo đã nhận được rất nhiều những sự quan tâm không chỉ ở Việt Nam mà còn cả ở quê nhà Hàn Quốc.

Sau khi trở về quê nhà để làm các công tác từ thiện và nhận những giải thưởng vinh danh ở Hàn Quốc, thầy Park đã có những chia sẻ về dự định sắp tới và những thông tin thú vị khác liên quan đến những lời khuyên giải nghệ từ nhiều phía sau khi đã có được những thành công.

HLV Park Hang Seo từng nhận được nhiều lời khuyên về việc giải nghệ

Trên tờ Chosun của Hàn Quốc, ông Park Hang Seo đã trả lời:

“Có nhiều người đã dành cho tôi lời khuyên về việc dừng lại công tác huấn luyện khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên tôi không nghĩ mình nên làm như vậy, tôi vẫn còn hợp đồng với đội tuyển Việt Nam đến năm sau và tôi phải hoàn thành nó như đã hứa”.

“Dù cho đã có những thành công nhất định nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tôi sẽ không phải nhận lấy những thất bại và dù thế nào thì tôi cũng sẽ vẫn tiếp tục”.

Thầy Park vẫn sẽ tiếp tục sau thành công tại AFF Cup 2018

Sắp tới huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup cùng đội tuyển Việt Nam và cuộc đối đầu đầy khó khăn với đội tuyển Hàn Quốc vào tháng 3.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?