Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park và Quang Hải thắng lớn ở AFF Awards 2019?

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 14:34
5/5 của 1 đánh giá

Không lâu sau khi gia hạn hợp đồng với liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo chuẩn bị đón thêm tin vui khác khi nguồn tin từ báo giới Hàn Quốc tiết lộ, ông và tiền vệ Quang Hải sẽ thắng lớn ở AFF Awards 2019.

Phải đến tối ngày 8/11, buổi lễ AFF Awards 2019 – nơi vinh danh những nhân vật nổi bật nhất của bóng đá Đông Nam Á, được tổ chức tại Hà Nội mới diễn ra song ngay từ thời điểm này, báo giới Hàn Quốc đã tiết lộ những thông tin khiến thầy Park cũng như ngôi sao Quang Hải “mừng thầm”.

Cụ thể, theo tờ Osen, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã chia sẻ với truyền thông xứ kim chi về thông tin rằng chiến lược gia 60 tuối sẽ giành giải “HLV xuất sắc nhất năm của Đông Nam Á 2019”.

“Không có thông báo bằng văn bản chính thức nhưng tôi được xác nhận bằng lời nói, HLV Park Hang Seo chiến thắng danh hiệu AFF Awards 2019”, người đại diện thầy Park nhấn manh.

Thầy Park và Quang Hải thắng lớn tại AFF Awards 2019 theo nguồn tin từ Hàn Quốc

Ngoài ra, tờ báo này cũng đồng thời khẳng định, ở danh hiệu quan trọng còn lại là “Cầu thủ hay nhất năm”, Nguyễn Quang Hải đánh bại Chanathip Songkrasin để giành giải thưởng cao quý nói trên.

Trong hơn một năm qua, cả HLV Park Hang Seo và Quang Hải đều đã tạo ra những chiến tích lẫy lừng cùng bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục cũng như khu vực. Bên cạnh việc giành ngôi á quân tại giải U23 châu Á, giành hạng tư ở Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018 thì tuyển Việt Nam cũng đi tới tứ kết Asian Cup 2019.

Với những gì đã làm được cùng với bóng đá Việt Nam cộng thêm màn trình diễn chói sáng ở các giải đấu, việc HLV Park Hang Seo và Quang Hải nhận các giải thưởng cao quý tại AFF Awards 2019 cũng là điều hoàn toàn xứng đáng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?