Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thay thế Tiến Linh, tân binh ĐT Việt Nam quyết “ghi điểm” với thầy Park

Thứ Hai, ngày 28/10/2019 - 20:47
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ cảm xúc khi được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam, tiền đạo Ngân Văn Đại của CLB Hà Nội bày tỏ niềm hạnh phúc, đồng thời khẳng định quyết tâm phấn đấu.

Vừa qua, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ ĐT Việt Nam được triệu tập chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan vào trung tuần tháng 11. Đây là 2 cuộc đối đầu mang ý nghĩa quan trọng đến tấm vé đi tiếp theo của “Những ngôi sao Vàng” tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đáng chú ý, trong bản danh sách này xuất hiện 3 gương mặt hoàn toàn mới là hậu vệ Lê Văn Đại (Thanh Hóa) và tiền đạo Ngân Văn Đại (Hà Nội). Được biết, Văn Đại chính là cái tên thay thế Tiến Linh trên hàng công của ĐT Việt Nam lần này.

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận tin được triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung này, chân sút 27 tuổi cho hay: “Tôi thật sự hạnh phúc khi hay tin được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Không biết nói gì hơn tôi chỉ biết hứa sẽ nỗ lực thật nhiều để ghi điểm trong mắt thầy Park và được góp mặt trong đội hình của ĐT Việt Nam”.

Ngân Văn Đại quyết ghi điểm với HLV Park Hang Seo

Tối qua (27/10), Văn Đại cũng ghi dấu ấn của mình khi đóng góp 1 pha lập công trong thắng lợi 3-0 của CLB Hà Nội trước TP Hồ Chí Minh ở bán kết Cúp Quốc gia 2019, qua đó giúp đội bóng Thủ đô tiến gần tới việc chinh phục danh hiệu duy nhất mà nhà ĐKVĐ V-League còn thiếu.

Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo cũng có mặt trên khán đài để theo dõi các cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam thi đấu. Dưới sự chứng kiến của nhà cầm quân người Hàn Quốc, Ngân Văn Đại cảm thấy hết sức hào hứng.

“Không riêng cá nhân tôi mà tất cả các cầu thủ trên sân đều rất cố gắng thể hiện mình và mong lọt vào mắt xanh của thầy”, tiền đạo gốc Nghệ An bộc bạch.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?