Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thể thức thi đấu thay đổi, đội tuyển Việt Nam rộng cửa đi tiếp tại Asian Cup 2019

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 15:14
5/5 của 1 đánh giá

Với việc ban tổ chức Asian Cup 2019 áp dụng thể thức mới tại giải đấu năm nay, đội tuyển Việt Nam đang có cơ hội lớn để vượ qua vòng bảng.

Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Việt Nam đến với bảng D đầy khó khăn với các đối thủ Iran, Iraq và Yemen tại Asian Cup 2019.

Dù đã có những tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua nhưng với việc nằm cùng bảng các đối thủ quá mạnh đã khiến người hâm mộ lo lắng về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên những thay đổi về thể thức thi đấu đã giúp chúng ta có thêm những hi vọng để vượt qua vòng bảng.

Theo đó, tại Asian Cup 2019, số đội tham dự đã được nâng lên thành 24, chứ không phải 16 như trước đây. Do vậy số bảng đấu cũng được tăng lên.

Số đội tham dự Asian Cup đã được nâng lên thành 24

24 đội tuyển sẽ được chia thành 6 bảng đấu thay vì 4 như trước. Các đội xếp nhất, nhì mỗi bảng sẽ được vào thẳng vòng trong. Bên cạnh đó, 4 đội đứng ở vị trí thứ 3 có thành tích tốt nhất cùng 12 đội trên bước vào vòng 1/8 và tiếp tục thi đấu theo thể thức knock-out để tìm ra nhà vô địch.

Đội tuyển Việt Nam có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng

Với thể thức này, chỉ cần thi đấu tập trung và giành được một kết quả khả quan ở vòng bảng thì cửa đi tiếp của đội tuyển Việt Nam là rất sáng. Đối thủ đầu tiên của chúng ta tại Asian Cup 2019 sẽ là đội tuyển Iran vào ngày 8/1 tới đây.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?