Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm chi tiết quan trọng khẳng định Sarri sẽ chia tay Chelsea trong mùa hè này

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 06:08
5/5 của 1 đánh giá

Tương lai của HLV Maurizio Sarri tại Chelsea đang là một trong những vấn đề nóng nhất vào thời điểm này. Tuy nhiên, có vẻ như chiến lược gia người Italia sẽ hồi hương trong thời gian tới, nhất là sau động thái mới đây từ một thành viên trong ban lãnh đạo The Blues.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, Hasan Nagoor – một cổ động của Chelsea mới đây đã đăng tải lên Instagram cá nhân hình ảnh HLV Sarri cùng dòng nội dung: “Cảm ơn Sarri”. Đây có thể coi là thông điệp báo hiệu sự chia tay của chiến lược người Italia với Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè này.

Hiện tại, Juventus đang là đội bóng rất khát khao có được chữ ký của vị HLV này sau khi thuyền trưởng Massimiliano Allegri ra đi. Đặc biệt, trước những áp lực quá lớn từ truyền thông Anh cũng như người hâm mộ Chelsea, khả năng Sarri ra đi lại càng có cơ sở.

Cổ đông Chelsea đã sẵn sàng tạm biệt Sarri

Hành động mới nhất mà Nagoor chia sẻ rõ ràng sẽ khiến không ít cổ động viên The Blues cảm thấy lo lắng cho CLB bởi không lâu sau khi ngôi sao sáng giá nhất đội bóng là Eden Hazard ra đi để tới với Real Madrid, giờ đây, họ sẽ tiếp tục chia tay một gương mặt quan trọng khác.

Mùa giải vừa qua, HLV Sarri đã giúp Chelsea cán đích thứ 3 tại đồng thời có chức vô địch Europa League sau chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Arsenal tại chung kết.

Ông sắp về làm thầy của Ronaldo

Trong số những ứng viên thay thế Sarri tại The Blues có cả tên Frank Lampard – một cựu cầu thủ The Blues và đã tạo được dấu ấn nhất định khi cầm quân ở Derby County mùa giải vừa qua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?