Bạn muốn tắt quảng cáo?

Graeme Souness: “Liverpool không thể dựa mãi vào những sai lầm của đối thủ”

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Liverpool chúc mừng đội bóng cũ sau chiến thắng trước Tottenham tuy nhiên ông cũng cảnh báo The Kop rằng họ bắt buộc phải chơi thuyết phục hơn nếu giành chức vô địch.

Tham khảo thêm:

Pha đá phản lưới nhà ở những phút cuối cùng của Toby Alderweireld đã giúp cho Liverpool có được chiến thắng quan trọng ở trước Tottenham qua đó trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng và tiếp tục nuôi hy vọng vào cuộc đua đến chức vô địch.

Cựu cầu thủ của Liverpool ông Graeme Souness cho biết ông vui mừng cho chiến thắng của đội bóng cũ tuy nhiên nhấn mạnh rằng The Kop không thể mãi chờ đợi vào những sai lầm của đối thủ như ở trận đấu vừa qua.

Cựu cầu thủ Souness cho rằng Liverpool không thể dựa mãi vào sai lầm của đối thủ

“Ở trận đấu vừa qua, khát khao chiến thắng chính là thứ đã giúp cho Liverpool có được 3 điểm trọn vẹn, họ hoàn toàn không có được một phong độ cao trước Spurs”, Souness cho biết.

“Trong 6 vòng đấu cuối cùng của mùa giải, Liverpool cần phải chơi với sự tập trung cao độ, họ không thể thi đấu với sự vội vã và lo lắng như vậy được nữa, và càng không thể đợi đối thủ mắc sai lầm, nếu muốn vô địch, họ phải thể hiện được đẳng cấp”.

Souness cũng nhấn mạnh Liverpool cần phải thể hiện được đẳng cấp của mình

Liverpool giờ đang nhiều hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Manchester City 2 điểm tuy nhiên đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Cơ hội vẫn còn đang rất rộng mở với The Kop khi lịch thi đấu của họ không quá khó ở những vòng đấu cuối.

Vấn đề của Liverpool ở thời điểm hiện tại là giữ được phong độ cao cùng với việc cải thiện chất lượng hàng công, nhất là khi Mohamed Salah đang xuống phong độ một cách thảm hại.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?