Bạn muốn tắt quảng cáo?

Modric tiết lộ bí kíp giúp Kane thi đấu tốt hơn

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, Luka Modric đã có những phát biểu về cuộc đọ sức giữa Croatia và ĐT Anh sắp tới. Ngoài ra, tiền vệ này cũng đưa ra lời khuyên cho tiền đạo bên phía đối thủ là Harry Kane nhằm giúp chân sút này thi đấu tốt hơn.

>> Tham khảo thêm:

Kane đã có 5 bàn thắng cho Tottenham Hotspur tại ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa song màn trình diễn của chân sút này là chưa thực sự thuyết phục. Đặc biệt, khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia, ngôi sao 25 tuổi tỏ ra khá vô duyên ở vai trò tiền đạo cắm.

Chứng kiến phong độ đó của Kane, Modric đã có những chia sẻ đồng thời là lời khuyên cho tiền đạo này. Theo cầu thủ xuất sắc nhất FIFA năm qua, chân sút đang khoác áo Gà trống nên di chuyển rộng hơn nữa để tìm kiếm cơ hội, ngoài ra cũng cần thi đấu mạnh mẽ hơn.

Kane đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây

“Anh ấy là một tiền đạo xuất sắc, không ai phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, Kane đang có phong độ không tốt gần đây. Theo tôi, anh ấy nên thi đấu rộng hơn thay vì bó mình ở gần khu vực cấm địa. Ngoài ra, trong nhiều pha bóng, Kane nên mạnh mẽ hơn nữa”, Modric cho biết.

Tiền vệ cũ của Tottenham cũng nhấn mạnh việc Kane chưa thể trở lại với phong độ cao nhất cũng tới từ việc đội bóng thủ đô London không có những vệ tinh xuất sắc bên cạnh chân sút này nhằm tạo ra cơ hội cho anh.

Và Modric đã có những lời khuyên dành cho chân sút này

“Tottenham đang thiếu đi những cầu thủ có thể giúp Kane tỏa sáng. Ở các đội bóng lớn khác, họ có nhiều các tiền đạo hoặc tiền vệ sáng giá giải tỏa áp lực và tạo cơ hội cho người chơi cao nhất. Lúc này tại Tottenham, tôi chưa nhìn thấy điều đó”, Modric nói thêm.

ĐT Croatia sẽ tiếp đón Tam sư trong khuôn khổ UEFA vào rạng sáng mai. Khi được hỏi về cuộc chạm trán này, tiền vệ 33 tuổi cho biết: “Họ là một đội bóng mạnh. Chúng tôi từng đánh bại họ ở World Cup nhưng giờ mọi thứ đã khác rất nhiều. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?