Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ba Lan mắc sai lầm, Bồ Đào Nha củng cố ngôi đầu

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 10:25
5/5 của 1 đánh giá

Bồ Đào Nha đã có chiến thắng khá nhẹ nhàng trước Ba Lan với những pha tỏa sáng của các cầu thủ, phải kể đến nhất là tiền vệ đang thi đấu cho Manchester City, Bernardo Silva. Có được chiến thắng, Bồ Đào Nha tiếp tục độc cô cầu bại tại bảng đấu của mình.

Xem thêm:

Ba Lan 2 – 3 Bồ Đào Nha

Bàn thắng:

Ba Lan: Piatek (18’), Blaszczykowski (77’)

Bồ Đào Nha: Silva (31’), Glik (OG – 42’), B. Silva (52’)

Bồ Đào Nha nhập cuộc tự tin hơn hẳn khi đang là đội có chất lượng đội hình tốt hơn. Nhưng ngay phút thứ 18, Ba Lan bất ngờ vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Piatek sau một pha dàn xếp đá phạt góc. Piatek đã bật cao hơn hẳn các hậu vệ của Bồ Đào Nha và chiến thắng hoàn toàn thủ thành Patricio.

Piatek ghi bàn giúp Ba Lan vượt lên dẫn trước

Không chịu lép vế trước đối thủ, Bồ Đào Nha tràn lên tấn công ép sân đối phương. Và bàn thắng gỡ hòa cũng đã đến với Bồ Đào Nha vào phút 31. Sau một pha tạt bóng từ sát vạch 16m50 bên hành lang cánh phải, Silva đã chọn chỗ 1 cách thông minh, không để bản thân rơi vào thế việt vị và đã đệm bóng cận thành mang về bàn gỡ hòa cho Bồ Đào Nha.

Những phút cuối của hiệp thi đấu đầu tiên, sau một đường chuyền dài vượt tuyến của Ruben Neves, Silva nhận bóng và lừa bóng thành công qua thủ thành Fabianski. Hậu vệ Glik cố gắng hết sức xoạc bóng nhằm ngăn cản Silva tung ra một cú sút nhưng đáng tiếc, Glik vô tình xoạc trúng bóng và biến nó thành một pha phản lưới nhà. 2 đội đi vào đường hầm với lợi thế đang nghiêng về Bồ Đào Nha.

Hiệp 2 chưa bắt đầu được quá lâu thì Bernardo Silva tỏa sáng giúp đội bóng vươn lên dẫn trước với cách biệt 2 bàn thắng. Bernardo đi bóng và  tung cú sút từ ngoài vòng cấm địa, đánh bại hoàn toàn hàng thủ của Bồ Đào Nha. Những phút sau đó, Ba Lan đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng cuối cùng họ cũng chỉ có được 1 bàn thắng danh dự nhờ công của Blaszczykowski.

Silva ghi bàn thắng đẹp mắt giúp Bồ Đào Nha có được chiến thắng

Trận đấu kết thúc, Bồ Đào Nha vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với 6 điểm, bỏ xa 5 điểm so với 2 đội bóng đứng sau là Ba Lan và Ý.

Đội hình thi đấu:

Ba Lan: Fabianski, Bereszynski (Kedziora – 46’), Glik, Bednarek, Jedrzejczyk, Krychowiak, Klich ( Blaszczykowski – 63’), Kurzawa (Grosicki – 64’), Zielinski, Lewandowski, Piatek.

Bồ Đào Nha: Patricio, Cancelo, Pepe, Ruben Dias, Rui, Neves, Silva (Pereira – 85’), Pizzi (Renato Sanches – 75’), Carvalho (Fernandes – 90+1’), Bernardo Silva, Andre Silva.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?