Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu ấn tượng, Bernardo Silva sắp được Man City thưởng lớn

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Với thành tích ấn tượng mùa giải này, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến vai trò của Bernardo Silva trong đội hình của Man City. Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ người Bồ Đào Nha, Man xanh đang chuẩn bị một bản hợp đồng gia hạn.

Tham khảo thêm:

Man City vừa giành danh hiệu đầu tiên trong năm 2019 sau khi đánh bại Chelsea ở chung kết cúp Liên đoàn Anh. Tại , Man City cùng Liverpool đang bỏ xa các đội còn lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Tại Champions League, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch nhờ chiều sâu đội hình và chiến thuật hợp lý.

Bernardo Silva – “người không phổi” của Man City

Trong những thành tích ấn tượng mà Man City đã đạt được mùa này không thể không kể đến sự đóng góp của Bernardo Silva. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được mệnh danh là “người không phổi” của Man xanh khi chơi tới 26/29 trận tại Ngoại hạng Anh và có 5 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo.

Cầu thủ 24 tuổi đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và nhiều ông lớn khác tại châu Âu. Trước tình hình trên, Man City đã thảo một bản hợp đồng gia hạn và chỉ cần Bernardo Silva đồng ý mọi chuyện coi như sẽ hoàn tất.

Anh sắp được Man City thưởng lớn

Theo đó bản hợp đồng gia hạn của Man Cirty với Bernardo Silva dự kiến sẽ có thời hạn 6 năm và mức lương được tăng lên gấp đôi so với con số 100 nghìn bảng/tuần hiện tại.

Bernardo gia nhập Man City từ Monaco với giá 43 triệu bảng vào năm 2017. Kể từ đó, anh dần chứng minh bản thân trong mắt Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng thừa nhận Bernardo là lựa chọn hoàn hảo thay thế David Silva – cầu thủ đã bước sang tuổi 33 trong tương lai.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?