Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu U23 Myanmar: Cái tên nào thay thế Quang Hải?

Thứ Sáu, ngày 07/06/2019 - 14:52
5/5 của 1 đánh giá

Cuộc chạm trán với U23 Myanmar sẽ là cơ hội để trợ lý Kim Han Yoon thử nghiệm lực lượng. Rất có thể, những cái tên sau đây sẽ được HLV người Hàn sử dụng.

Xem thêm:

Nhằm hướng đến mục tiêu giành Vàng tại SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay, vào 20h00 tối nay (7/6), ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Myanmar tại SVĐ Việt Trì, Phú Thọ. Nhiều khả năng, sơ đồ chiến thuật quen thuộc 3-4-3 tiếp tục được áp dụng.

Theo đó, Bùi Tiến Dũng gần như chắc chắn có mặt trong khung gỗ. Với kinh nghiệm đã kinh qua những giải đấu tầm cỡ như U23 Châu Á, thủ thành người Thanh Hóa xứng đáng có một suất trong đội hình chính. Việc anh được trao băng đôi trưởng đã cho thấy sự tin tưởng rất cao của ban huấn luyện.

Bùi Tiến Dũng là thủ quân của U23 Việt Nam

Chiếm giữ hàng phòng ngự sẽ là bộ ba Đức Chiến (CLB Viettel), Nguyễn Hữu Lâm (Thanh Hóa) và Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến FC). Trong màu áo của Viettel, Đức Chiến đã cho thấy vai trò không thể thay thế trước khu vực cầu môn. Xông xáo và thi đấu bản lĩnh là điểm mạnh của cầu thủ này.

Trong khi đó, chấn thương của Văn Hạnh đã mở ra cơ hội lớn cho Hữu Lâm. Anh được đánh giá là một tài năng trẻ, có nhiều triển vọng. Với Lê Ngọc Bảo, dù chỉ chơi ở giải hạng Nhất nhưng cầu thủ này đã chứng minh được khả năng khi là nhân tố rất quan trọng của CLB Phố Hiến.

Hồ Tấn Tài (Becamex Bình Dương) và Thanh Tịnh (SHB Đà Nẵng) gần như chắc chắn được tiền tên trong danh sách hai vị trí chạy cánh. Tấn Tài đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của B. Bình Dương, bẳng chứng là anh đã đóng góp 2 bàn thắng cho đội chủ sân Gò Đậu ở V-League mùa này.

Nhiều khả năng U23 Việt Nam ra sân với sơ đố 3-4-3

Với Thanh Thịnh, chắc hẳn người hâm mộ chưa quên hình ảnh cầu thủ vào sân thay người nhưng ngay lập tức đã có đường chuyền dọn cỗ cho Trần Thanh Sơn ghi bàn thắng thứ 4 cho U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á vừa qua.

Ở tuyến giữa, không có nghì ngờ nào cho khả năng ra sân ngay từ đầu của Triệu Việt Hưng (HAGL) và Thái Quý (Hà Nội FC). Hai cầu thủ này đã thi đấu rất tốt ở khu vực trung tuyến của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Khả năng thu hồi bóng tốt và sự ăn ý của cả hai là điều HLV tạm quyền, Kim Han Yoon trông đợi.

Thời điểm này, Nguyễn Hoàng Đức (Hà Nội FC ) là cái tên thích hợp nhất để khỏa lấp vị trí của Quang Hải để lại. Với khả năng xoay xở, dứt điểm tốt, sự có mặt của Hoàng Đức là vũ khí nguy hiểm cho các đợt tấn công của U23 Việt Nam.

Chơi bên cạnh cầu thủ của Hà Nội FC nhiều khả năng là Trọng Hùng. Trọng Hùng được đánh giá cao ở lối chơi kỹ thuật, sự lỳ lợm và tốc độ. Sự thăng hoa của Thanh Hóa trong thời gian vừa qua không thể không nhắc đến vai trò của cầu thủ này.

Tiến Linh không có đối thủ ở vị trí cao nhất trên hàng công

Cuối cùng, Tiến Linh sẽ là người lĩnh xướng hàng công. Không thể phủ nhận những tiến bộ của Danh Trung nhưng với kinh nghiệm dày dạn, Tiến Linh vẫn là lựa chọn số 1 ở vị trí cao nhất.

Với tính chất của một trận đấu giao hữu, mục tiêu thử nghiệm là chính, rất có thể người hâm mộ sẽ chứng kiến những bất ngờ trong việc sử dụng nhân sự từ ban huấn luyện U23 Việt Nam.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?