Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mặt cỏ SVĐ Việt Trì đẹp như mơ, chờ U23 Việt Nam so tài Myanmar

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 19:50
5/5 của 1 đánh giá

SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng để tổ chức trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar vào tối mai (6/6).

Xem thêm:

20h Tối mai (6/6), trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ được diễn ra trên SVĐ Việt Trì (tỉnh Phú Thọ). Trước thềm cuộc so tài này, những bước chuẩn bị cuối cùng đang được gấp rút hoàn tất với nỗ lực cao nhất.

Theo đó, mặt sân của SVĐ Việt Trì đã được cải tạo, chăm sóc hoàn chỉnh với chất lượng cực tốt, có thể đẹp hơn so với khá nhiều những sân vận động thường tổ chức giải bóng đá VĐQG V-League hiện nay.

SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) sẽ tổ chức trận đấu giữa U23 Việt Nam – U23 Myanmar

Được biết, SVĐ Việt Trì có sức chứa 20.000 chỗ ngồi, được xây dựng hơn 10 năm trước với kinh phí hơn 100 tỷ đồng. Hiện tại, cơ sở vật chất và sân bãi của SVĐ tỉnh Phú Thọ mới được đầu tư tu bổ, cải tạo, đáp ứng yêu cầu của LĐBĐ Việt Nam, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Phú Thọ.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar tối mai sẽ là trận đấu quốc tế đầu tiên mà SVĐ Việt Trì có vinh dự tổ chức. Việc đưa trận đấu của U23 Việt Nam về với tỉnh Phú Thọ cũng để đáp ứng nhu cầu theo dõi các tuyển thủ thi đấu của người hâm mộ tại từng địa phương.

Mặt cỏ đẹp được cắt tỉa, chăm sóc thường xuyên chờ U23 Việt Nam phô diễn

Ở trận giao hữu tới, trợ lý Kim Han Yoon sẽ là người thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ mang băng đội trưởng. Đây là bài kiểm tra quan trọng để lựa chọn những cầu thủ tốt nhất chuẩn bị cho chiến dịch giành “vàng” tại SEA Games 30.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?