Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bế tắc, Indonesia nhận thất bại tối thiểu trước Singapore

5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù bị đánh giá yếu hơn đối thủ, Singapore vẫn có được chiến thắng thuyết phục trước Indonesia tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm: 

SINGAPORE 1-0 INDONESIA

Ghi bàn:

Singapore: Hariss Harun (37′)

Singapore và Indonesia bước vào lượt trận thứ nhất bảng B 2018 đều với quyết tâm giành chiến thắng để có đươc khởi đầu suôn sẻ tại giải.

Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn ở ngay những phút thi đấu đầu tiên. Cả Singapore và Indonesia liên tục tổ chức những đường lên bóng tốc độ về phía khung thành đối phương.

Phút thứ 9, hàng thủ Indonesia mắc sai lầm, tạo cơ hội để Hanapi đối mặt thủ môn. Tuy nhiên, cầu thủ này lại dứt điểm quá hiền và không thể đánh bại được Ardhiyasa.

Phút thứ 15, ĐT đảo quốc Sư tử suýt chút nữa phải nhận bàn thua khi hậu vệ Irfan Fandi có pha đưa bóng trúng xà ngang khung thành đội nhà sau cú tạt rất mạnh của một cầu thủ Indonesia.

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao ở những phút tiếp theo, khi hai đội liên tục có sự ăn miếng trả miếng nhau. Phút thứ 37, sau pha phá bóng ra của hậu vệ Indonesia, đội trưởng Hariss Harun lập tức có pha dứt điểm chính xác, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Hariss ghi bàn mở tỉ số cho Singapore

Có được bàn dẫn trước, Singapore chơi thanh thoát hơn rất nhiều, trong khi thầy trò ông Bima Sakti cho thấy sự bế tắc rõ rệt. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm và hiệp một kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Singapore.

Bước sang hiệp đấu thứ hai, Indonesia chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Trong lúc chưa tìm được cơ hội đến với khung thành của thầy trò ông Fandi Ahmad, họ suýt phải ôm hận khi tiền đạo Faris Ramli có pha lốp bóng trúng xà ngang khung thành thủ môn Ardhiyasa.

Singapore và Indonesia thi đấu rất quyết kiệt

Indonesia dâng lên tấn công liên tục, nhưng mọi chuyện không có biến chuyển khi những đường lên bóng quá thiếu sáng tạo và không gây ra được nguy hiểm thực sự. Trong khi đó, lối chơi phản công của Singapore lại cho thất sự hiệu quả, khi không ít lần đặt khung thành của thủ môn Ardhiyasa vào tình trạng báo động.

Nhưng rốt cuộc, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chủ nhà Singapore có được chiến thắng trong ngày ra quân, qua đó giành lợi thế lớn tại bảng tử thần. 

Indonesia sau thất bại này sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn bị loại sớm tại AFF Cup năm nay.

Đội hình thi đấu:

Singapore: Sunny; Hamzah (N. Nazari, 86′), Irfan Fandi, Baharudin, Suzliman, Quak (A. Swandi, 77′), Hariss Harun, Ramli, Shafiq, Hanapi, Ikhsan Fandi

Indonesia: Ardhiyasa; Saputra (F. Aryanto, 64′), Pora, Pranata, Antara, Hariyadi, Zulfiandi, Lilipaly (S. Maulana, 84′), Darmono, Jaya (R. Simanjuntak, 46′), Da Costa

Đặng Phong

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?