Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Burnley, Liverpool nguy cơ thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc chạm trán với Burnley trong khuôn khổ vòng 15 ngoại hạng Anh diễn ra vào sáng 6/12, Liverpool đang đối diện nguy cơ thiếu vắng những trụ cột vì chấn thương. Theo đó, bộ đôi Sadio Mane cùng Robertson chưa chắc đã ra sân ở màn so tài này.

>> Tham khảo thêm:

Cả Mane và Robertson đều đã gặp những chấn thương nhẹ ở trận Derby Mersyside cuối tuần qua. Theo đó, khả năng ra sân của bộ đội này trong cuộc chạm trán với Burnley vào rạng sáng mai vẫn còn bỏ ngỏ. Đích thân HLV trưởng Jurgen Klopp đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

“Sadio và Robertson đã gặp những chấn thương nhẹ. Họ cần thời gian để đội ngũ y tế xem xét kĩ tình hình trước khi quyết định việc có đủ khả năng tham gia trận đấu tối nay hay không. Họ đều là các cầu thủ quan trọng của đội bóng, vì thế, việc thiếu vắng bộ đôi này sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của chúng tôi”, Klopp cho biết.

Mane là một trong hai trụ cột của Liverpool đang gặp chấn thương

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng có những chia sẻ về hình phạt mà liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa ra cho ông vì hành động ăn mừng quá khích mà Klopp tạo ra trong trận Derby Mersyside cuối tuần vừa qua.

“Tôi chấp nhận hình phạt 8.000 bảng vì hành động vô ý đó của mình. Tuy nhiên, tôi không thể kiềm chế được cảm xúc vào lúc ấy. Lần cuối cùng tôi làm điều đó đã diễn ra 14 năm trước, và tất nhiên, nó không thăng hoa như bây giờ. Dù sao, tôi cũng sẽ cố gắng kiểm soát bản thân trong những lần sau”, Klopp nói thêm.

Đích thân HLV Klopp đã xác nhận thông tin này

Ở vòng đấu này, The Kop sẽ chạm trán Burnley – đội đang xếp thứ 19 tại giải . Với sự chênh lệch đẳng cấp như vậy, 3 điểm là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của Lữ đoàn đỏ, nhất là khi họ đang cần chiến thắng để rút ngắn cách biệt với Manchester City trên ngôi đầu.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?