Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu nhạt nhòa, Zappacosta có thể bị Hysaj thay thế trong tháng Một

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 05:24
5/5 của 1 đánh giá

Đã có một vài tin đồn rằng người đại diện của Elseid Hysaj xác nhận rằng hậu vệ thuộc biên chế Napoli có thể sẽ chuyển đến thi đấu cho Chelsea vào tháng Một tới đây.

Xem thêm:

Maurizio Sarri đáng lẽ đã mang Hysaj đến Stamford Bridge cùng ông vào mùa hè vừa qua – như những gì đã làm với Jorginho – nhưng cầu thủ 24 tuổi lại quyết định ở lại thi đấu cho Napoli mùa giải 2018/19. Chủ tịch của Napoli là Aurelio De Laurentiis muốn đảm bảo với Chelsea rằng họ sẽ không phải chịu bất kì một khoản phí phá vỡ hợp đồng nào trước khi giải phóng Sarri khỏi hợp đồng với đội bóng tại .

Hysaj vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ phía Sarri

Hysaj đã phải chơi trái với vị trí mong muốn của anh dưới thời của Carlo Ancelotti ở mùa giải năm nay và người đại diện của anh, Mario Giuffredi, cho rằng có thể anh sẽ tới thi đấu tại trong màu áo Chelsea vào tháng Một năm nay.

“Hiện tại tôi chưa thể nói gì về việc thỏa thuận với Chelsea vào tháng Một tới đây”, người đại diện của Hysaj chia sẻ trên Radio Crc. “Chúng tôi biết rằng Sarri đã muốn Hysaj từ kỳ chuyển nhượng mùa hè và chúng tôi cũng biết rằng Zappacosta không hứng thú với Sarri”.

“Chúng ta hãy chờ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào, mọi thứ đều có thể xảy ra mà. Ancelotti rất thích đánh giá các cầu thủ, Hysaj không được thi đấu nhiều ở hoàn toàn là vì lí do chiến thuật. Nhưng dù gì Ancelotti là một HLV giỏi bởi vì ông ấy biết cách để áp đặt đội hình và thay đổi chiến thuật tùy theo đối thủ”.

Hysaj từng thi đấu rất tốt dưới thời của Sarri tại Napoli

Hysaj gia nhập Napoli vào năm 2015 và từ đó đến nay, anh luôn là một trong những trụ cột của Napoli. Nếu hậu vệ cánh phải này gia nhập Chelsea thì có thể con số chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 45 triệu euro. Không chỉ thay thế Zappacosta và nhất là khi đội trưởng Azpilicueta đã cho thấy những dấu hiệu của tuổi tác thì Hysaj có lẽ là một cái tên hoàn toàn phù hợp với Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?