Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu ở Asian Cup, tuyển Việt Nam nhận “vinh dự” lớn

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 14:34
5/5 của 1 đánh giá

Với việc góp mặt tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam không chỉ được chạm trán với những đội bóng hàng đầu châu lục mà còn có cơ hội thi đấu trên sân những vận động tuyệt đẹp tại UAE.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, thầy trò Park Hang Seo sẽ được chơi bóng ở 2 sân vận động đẹp nhất tại quốc gia này, đó là sân Zayed Sports City và Hazza Bin Zayed.  Đây đều là những địa điểm được thiết kế vô cùng đẹp mắt với cấu trúc hiện đại.

Sân vận động Zayed Sports City có sức chứa hơn 43.000 chỗ ngồi, là sân đấu lớn nhát tại UAE. Bởi vậy, không có gì bất ngờ khi nơi đây được chọn tổ chức trận đấu đầu tiên của vòng bảng, giữa chủ nhà và các vị khách Bahrain.

Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận ở những sân vận động hàng đầu tại UAE

Sân Zayed Sports City cũng là nơi mà CLB hàng đầu thế giới như Real Madrid thường xuyên tới để thi đấu giải FIFA Club World Cup. Tại 2019, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán Iran tại sân vận động này vào ngày 8/1/2019.

Trong khi đó, Hazza Bin Zayed là sân vân động mới nhất tại UAE và lọt vào đề cử những “pháo đài” bóng đá hiện đại nhất thế giới. Với cấu trúc mái hình bát thông minh, sân đấu này có thể giúp cổ động viên thoải mái xem trận đấu ở bất kì thời tiết nào. Nơi đây là địa điểm tổ chức trận đấu giữa Việt Nam và Yeman vào ngày 16/1/2019.

Đó đều là những sân có thiết kế hiện đại và bắt mắt

Việc được thi đấu ở 2 sân vận động hoành tráng nhất tại UAE sẽ là động lực để thầy trò Park Hang Seo có những màn trình diễn tốt nhất để cống hiến cho người hâm mộ. Màn so tài còn lại của chúng ta với Iran được diễn ra tại sân vận động Al-Nahyan vào ngày 12/1/2019. Đây là một trong những sân đấu kém tiếng nhất tại quốc gia này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?