Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu quật cường, U23 Việt Nam nhận cú đúp giải thưởng VTV Awards

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 09:47
5/5 của 1 đánh giá

Những hình ảnh quật cường tại Thường Châu hồi tháng Giêng đã giúp U23 Việt Nam cú đúp giải thưởng là Nhân vật của năm và Hình ảnh thời sự của năm.

Tham khảo thêm:

Tối hôm qua (7/9), lễ trao giải VTV Awards – Sắc màu 2018 đã được diễn ra tại khuôn viên Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Lễ trao giải đã công bố nhiều cái tên nổi bật ở những hạng mục khác nhau, nhưng đáng chú ý nhất phải là sự góp mặt của U23 Việt Nam tại những đề cử cho các hạng mục như Nhân vật của năm và Hình ảnh thời sự ấn tượng của năm.

VTV Awards – một trong những giải thưởng truyền hình sáng giá nhất tại Việt Nam

Và cũng không bất ngờ khi cái tên U23 Việt Nam được lĩnh xướng cho 2 hạng mục này. Với những điều kỳ diệu mà U23 Việt Nam đã tạo nên tại giải U23 Châu Á và môn bóng đá nam tại Asiad vừa qua. Có thể nói, các chàng trai của chúng ta hoàn toàn xứng đáng. Những cầu thủ của Hà Nội là Đức Huy, Văn Hậu, Thái Quý, Duy Mạnh và Thành Chung sẽ là những người đại diện cho U23 Việt Nam lên nhận 2 giải thưởng này.

Các cầu thủ Hà Nội đại diện U23 Việt Nam lên nhận giải

Thay mặt đồng đội, cầu thủ Đức Huy gửi lời cảm ơn người hâm một bóng đá đã tiếp thêm cho các chàng trai ý chí, sức mạn để làm điều ý nghĩa cho quê hương, đất nước và cho chính tuổi trẻ của họ. Bên cạnh Đức Huy, Duy Mạnh cũng có chia sẻ khi bước lên bục nhận giải:

“Chúng tôi nêu cao tinh thần thể thao và cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt bằng nỗ lực của cả đội. Đó là hững gì mà toàn đội cùng ban huấn luyện đã và đang cố gắng thực hiện”, Duy Mạnh – đại diện tuyển U23 Việt Nam phát biểu nhận giải”.

“Chúng tôi nêu cao tinh thần thể thao và cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt bằng nỗ lực của cả đội. Đó là Những gì mà toàn đội cùng ban huấn luyện đã và đang cố gắng thực hiện”. Trung vệ của CLB Hà Nội nói thêm.

Đức Huy phát biểu khi bước lên bục nhận giải

Đây là một trong những lần hiếm hoi có một đội tuyển thể thao đoạt giải thưởng VTV Awards. Nhưng với thành tích Á quân U23 Châu Á và Top 4 đội mạnh nhất Asiad, những giải thưởng được trao cho U23 Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?