Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu tệ hại, De Gea vẫn được tuyển thủ Tây Ban Nha bảo vệ

Chủ Nhật, ngày 18/11/2018 - 11:04
5/5 của 1 đánh giá

De Gea đang phải nhận rất nhiều chỉ trích sau phong độ thi đấu tệ hại trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Saul Niguez vẫn lên tiếng khẳng định De Gea đang là ngôi sao quan trọng của tuyển Tây Ban Nha.

Tham khảo thêm:

Mới đây, Tây Ban Nha đã phải nhận thất bại 2-3 trước Croatia trong khuôn khổ bảng 4 nhóm A Nations League 2018. Thất bại này khiến Tây Ban Nha thu hẹp cơ hội dự vòng chung kết Nations League vào mùa Hè năm sau.

De Gea đang phải nhận khá nhiều chỉ trích

Một trong những cái tên bị chỉ trích nhiều nhất là David De Gea. Thủ thành của Man United thường xuyên thi đấu không đúng phong độ trong màu áo ĐTQG và mắc những sai lầm đáng trách. Đáng chú ý là tình huống bắt không dính bóng ở bàn thua cuối cùng, khiến ĐT Tây Ban Nha phải nhận một trận thua trước Croatia.

Kể từ World Cup 2018, trong màu áo ĐTQG De Gea mới chỉ cứu thua được 45,8% từ những cú sút trúng đích. Theo nhiều chuyên gia và người hâm mộ, HLV Enrique sẽ sử dụng Kepa trong trận đấu giữa TBN và Bosnia vào đêm nay.

Trước những lời chỉ trích đang hướng về De Gea, Saul Niguez đã lên tiếng bảo vệ đồng đội. Cầu thủ đang khoác áo Atletico vẫn tin rằng De Gea là cầu thủ quan trọng trong đội hình tuyển Tây Ban Nha.

Saul tin rằng De Gea sẽ sớm quay trở lại

“Mọi người chỉ trích De Gea, đương nhiên chúng tôi sẽ phải nhận một phần trách nhiệm trong đó. Việc mọi người chỉ trích anh ấy là hoàn toàn không công bằng”

“De Gea đã chơi rất cố gắng, tôi hiểu được sự nỗ lực của anh ấy qua từng trận đấu và buổi tập”

“Anh ấy là một trong những thủ môn giỏi nhất trên thế giới và anh ấy đang hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?