Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thăng hoa, Kane vượt mặt huyền thoại MU và Arsenal

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 09:20
5/5 của 1 đánh giá
Với màn trình diễn thăng hoa từ đầu mùa giải, tiền đạo Harry Kane đã vượt mặt thành tích đóng góp cho CLB của 2 huyền thoại MU, Arsenal là Rooney và Henry.

Tiền đạo người Anh thi đấu ấn tượng nhất từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại có thể nói là Dominic Calvert-Lewin của Everton. Tuy nhiên, nếu để tìm ra một người có nhiều đóng góp nhất và có ảnh hưởng nhất lên lối chơi của đội nhà thì đó phải là Harry Kane.

Trong trận đấu vừa qua của Tottenham trước West Ham, Kane đã có được 2 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn cho Son Heung Min. Đáng tiếc là trong khoảng thời gian hiệp 2 của trận đấu, Spurs lại không thể giữ được một tỷ số có lợi và chấp nhận một trận hòa đáng tiếc.

Kane và các đồng đội hủy diệt West Ham trong những phút đầu tiên của trận đấu

Kane vẫn có thể "vỗ ngực" tự hào bời đóng góp của mình cho đội nhà từ đầu mùa, thành tích ấn tượng của tiền đạo này đã vượt qua 2 huyền thoại của Premeir League từng chơi cho 2 CLB hàng đầu MU và Arsenal, đó là Wayne Rooney và Thierry Henry.

Với 12 lần in dấu giày vào các bàn thắng của đội nhà (5 bàn, 7 kiến tạo), vượt qua thành tích của Wayner Rooney vào mùa giải 2011-2012 và Thierry Henry 2004-2005.

Kane đang thi đấu ấn tượng và vượt qua được 2 người đàn anh là Rooney và Henry

Bàn thắng thứ 2 của Harry Kane vào lưới của West Ham cũng giúp cho Tottenham có được 3 bàn thắng nhanh nhất trong vòng 13 năm qua tại giải Ngoại Hạng Anh, kể từ lần mà Spurs có được 3 bàn vào lưới của Derby County vào tháng 8 năm 2007.

Son Heung Min và Harry Kane cũng đang tạo ra một cặp bài trùng cực kỳ đáng sợ trên hàng công của Tottenham mùa bóng năm nay. 2 cầu thủ này đã cùng nhau tạo ra 8 pha lập công cho đến lúc này, chỉ đang kém các cặp đôi là Teddy Sheringham vá Darren Anderton vào 2 mùa giải 1992-1993 và 1994-1995 với 9 lần phối hợp.

Vấn đề duy nhất với đội hình của Mourinho lúc này chỉ là hệ thống phòng ngự, việc để mất 3 điểm dù đang dẫn trước tới 3 bàn là một lối chơi khó có thể chấp nhận với một đội bóng hàng đầu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?