Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cavani chính thức hội quân cùng MU, sẵn sàng nghênh chiến PSG

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 08:13
3.8/5 của 2 đánh giá
Sau khi hoàn tất quá trình cách ly, Edinson Cavani đã chính thức có mặt ở sân tập của MU để hội quân cùng các đồng đội mới. Trong buổi tập mới nhất, có thể nhận thấy sự vui vẻ và lòng khát khao được ra sân từ cầu thủ người Uruguay.

Cavani cập bến MU theo dạng tự do vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè hôm 5/10. Tuy nhiên, để có thể chính thức hội quân cùng đội bóng mới, anh đã phải trải qua quá trình 14 ngày cách ly nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành.

Mới nhất, Cavani đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở MU. Có thể nhận thấy rõ bầu không khí vui vẻ và đầy hân hoan mà toàn bộ đội bóng dành cho chân sút người Uruguay. Bản thân tiền đạo này cũng cho thấy quyết tâm cũng như sự tự tin rất cao dù đã hơn 6 tháng qua, anh chưa ra sân thi đấu bất cứ phút nào.

Trong khoảng thời gian không thể hội quân cùng các đồng đội tại MU vì quá trình tiến hành cách ly, Cavani vẫn thường đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh hoặc clip mình nỗ lực tập luyện tại nhà để duy trì thể lực. Ở tuổi 33, cầu thủ người Uruguay chắc chắn sẽ cần phải đảm bảo nền tảng thể lực thật tốt trước khi bước vào giai đấu đầy căng thẳng như ngoại hạng Anh.

Cavani đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới

Ngay ở buổi tập đầu tiên cùng đội bóng, ngoài việc thể hiện thái độ chuyên nghiệp khi nỗ lực hoàn thành các bài tập, Cavani cũng có những trao đổi riêng với Paul Pogba. Điều này khiến cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng hào hứng.

Với đẳng cấp của mình, tiền vệ người Pháp hoàn toàn có thể tung ra những đường chuyền tuyệt vời tận dụng khả năng tì đè cũng như chạy chỗ tốt mà Cavani sở hữu để biến điều đó thành bàn thắng. Tính liên kết giữa Pogba và Cavani cũng sẽ là thứ vũ khí hạng nặng mà MU có thể sử dụng trong các trận đấu tới.

Anh tỏ ra rất quyết tâm trong buổi tập đầu và có những trao đổi riêng với Pogba

Nhiều khả năng, Cavani sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin dùng ở trận đầu tiên tại vòng bảng cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 21/10 (Theo giờ Việt Nam). Đó là khi Quỷ đỏ làm khách trên sân Công viên các hoàng tử của PSG. 

Đây là địa điểm không hề xa lạ với Cavani bởi anh từng có 7 năm thi đấu cho đại diện thủ đô nước Pháp. Đó chắc chắn là màn tái ngộ cảm xúc với El Matador.

Những hình ảnh khác của Cavani trong buổi tập đầu tiên tại MU

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?