Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ông già gân Wenger trả đũa lời cà khịa của Mourinho

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 08:37
3.1/5 của 10 đánh giá
Cựu HLV của Arsenal Arsene Wenger không ngần ngại đáp trả những lời cà khịa của huấn luyện viên Tottenham – Jose Mourinho về cuốn tự truyện của mình.

Hồi đầu tháng này, HLV huyền thoại của Arsenal - Wenger đã ra mắt cuốn tự truyện mang tên "My Life in Red and White", xoay quanh các chi tiết về triều đại 22 năm của ông ở Pháo Thủ. Đáng chú ý trong cuốn tự truyện này, HLV huyền thoại của Arsenal lại không hề đề cập gì đến Mourinho – người từng đối đầu với ông nhiều lần trên các đấu trường. Cụ thể hai người đấu trí trong 19 trận trên mọi đấu trường. Trong đó, Mourinho thắng chín và chỉ thua hai trận.

Wenger không nhắc tới Mourinho trong cuốn tự truyện của mình

Bình luận về cuốn tự truyện của Wenger, Mourinho không ngần ngại mỉa mai: “Vì Wenger chưa từng đánh bại tôi. Chẳng ai lại viết cả một chương về chuỗi 13, hay 14 trận không thắng. Tại sao ông ấy lại nên viết về tôi cơ chứ? Viết một cuốn sách giúp người ta hạnh phúc và tự hào.”

Ngay sau khi nhận được những lời nhận xét của Mourinho, ông già gân Wenger cũng có động thái đáp trả: “Tôi không cảm thấy phiền, đó là sự khiêu khích thường xuyên. Tôi cảm thấy như mình đang trong nhà trẻ với ông ấy. Tuy nhiên đấy là 1 phần trong tính cách của Mourinho”

“Những điều mà ông ấy nói là sai, chúng tôi đã đánh bại Mourinho 2 lần. Arsenal đã giành chiến thắng và cũng có những trận hòa.”

“Và thắng lợi không phải riêng ai, bạn chỉ tham gia vào chiến thắng. Phải là 'chúng tôi' chiến thắng, HLV ở đó để phát huy tối đa khả năng của cả một đội hình”

Wenger trả đũa lời cà khịa của Mourinho

Không lâu sau những lời cà khịa của Mourinho dành cho Wenger, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cùng Tottenham đã nhận cái kết đắng ở vòng 5 gặp West Ham trên sân nhà. Dù đã dẫn trước đối thủ đến 3-0 trong hiệp 1 và gần hết hiệp thi đấu thứ hai 2 tuy nhiên trong gần 10 phút cuối tính cả thời gian bù giờ Spurs đã để đối thủ ghi 3 bàn gỡ hòa.Trận hòa này khiến Tottenham không thể chen chân vào một vị trí trong top 4.

Sắp tới Tottenham sẽ tiếp đón LASK trên sân nhà tại vòng bảng Europa League. Sau đó 4 ngày họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Burnley ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?