Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thăng hoa, Mane phá kỷ lục ở Premier League

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 06:35
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Liverpool đã trở thành cầu thủ người Senegal có nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải trong lịch sử Premier League sau bàn thắng vào lưới Fulham.

Tham khảo thêm:

Sadio Mane đã cùng các đồng đội giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước để quay trở lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng . Với bàn thắng vào lưới đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng, Mane đã chính thức vượt qua người đồng hương Demba Ba để trở thành cầu thủ người Senegal có số bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải Premier League.

Mane lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Fulham

Demba Ba trong mùa giải 2011/2012 đã có cho riêng mình 16 bàn thắng, trong khi đó con số này của Mane đã là 17 sau bàn thắng vào lưới đội chủ sân Craven Cottage. Đây là một bước đột phá của tiền đạo bên phía khi mùa trước anh chỉ có được vỏn vẹn 10 bàn.

Bàn thắng vừa rồi cũng giúp cho Mane cần bằng thành tích của hai tiền đạo khác thi đấu cho 2 đội bóng thành London là Harry Kane và Pierre Emerick Aubameyang khi cả hai cầu thủ này cũng đang có thành tích 17 bàn.

Mane đã sánh ngang với Harry Kane và Aubameyang

Kể từ sau khi bước vào giai đoạn 2 của mùa giải, tiền đạo người Senegal cũng đã có một phong độ rất cao với 9 bàn thắng ghi được, thành tích ngang bằng với tiền đạo người Argentina – Sergio Aguero của Manchester City, người đang dẫn đầu bảng xếp hạng Vua phá lưới Premier League.

Liverpool hiện tại đang có vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng tuy nhiên đã đá nhiều hơn Manchester City một trận do không phải thi đấu ở vòng đấu vừa rồi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?