Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lee Tae Hoon lý giải nguyên nhân khiến người hùng của HAGL không được gọi lên Tuyển

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 04:56
5/5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi đậm đà trước Hải Phòng, HLV Hoàng Anh Gia Lai đã giành lời khen đặc biệt cho Minh Vương và lý giải nguyên nhân tiền vệ này không được gọi lên ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tới.

Hoàng Anh Gia Lai vừa có một thắng lợi hủy diệt trước Hải Phòng trên sân nhà Pleiku với tỉ số 5-1. Trận đại thắng này đã giúp đội bóng phố Núi giải tỏa rất nhiều áp lực trong cuộc đua trụ hạng khi họ chỉ cần giành 1 điểm trong trận đấu kế tiếp trước TP Hồ Chí Minh là sẽ chắc chắn trụ hạng trước 1 vòng đấu.

Trong cơn mưa bàn thắng mà các cầu thủ HAGL tạo ra trên sân Pleiku, cái tên tỏa sáng nhất chắc chắn là tiền vệ Nguyễn Minh Vương với 1 cú hat-trick vào lưới đội khách. Nhận xét về cậu học trò cưng, HLV Lee Tae Hoon vẫn tỏ ra khá bình thản:

“Tôi không có gì quá ngạc nhiên về Minh Vương, trong tập luyện cậu ấy rất chăm chỉ, luôn phấn đấu nỗ lực từng ngày. Những gì hôm nay Minh Vương thể hiện đã thể hiện đúng với năng lực chuyên môn của cậu ta và với cả những gì Minh Vương đã cố gắng thời gian qua. Minh Vương sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai”.

Minh Vương vừa có một trận đấu chói sáng

Lý giải về nguyên nhân Minh Vương không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG trong danh sách triệu tập mới nhất dù đang có phong độ cao, HLV Lee Tae Hoon nói: 

“Tôi có nói chuyện với Minh Vương về những điểm yếu của cậu ta, có thể vì điều đó đã khiến cho cậu ta chưa được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐT Việt Nam lần này. Tôi chỉ ra điểm yếu, phân tích người chơi cùng vị trí đó ở đội tuyển chơi tốt như thế nào, động viên Vương cố gắng hơn nữa”.

Ở lượt đấu tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến hành quân tới làm khách của CLB TP.HCM trước khi đá trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà gặp CLB Khánh Hòa.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?