Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh tình huống bẻ còi gây tranh cãi trong trận đấu Viettel vs Bình Dương

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 21:49
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu Viettel đánh bại Bình Dương với tỷ số 2-1, trọng tài Trương Hồng Vũ đã có pha bẻ còi gây tranh cãi khiến 1 bàn thắng của đội bóng đất Thủ không được công nhận.

Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp hai trong trận đấu này, Bình Dương đã có tình huống ghi bàn gỡ hòa 2-2 sau pha cướp bóng của Hồ Sỹ Giáp từ chân của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Trong pha bóng đó, các cầu thủ Viettel đã dừng lại vì đều cho rằng Tiến Dũng bị phạm lỗi. Tuy nhiên, trọng tài Trương Hồng Vũ nói không và cho trận đấu được tiếp tục.

Tuy nhiên ngay sau đó, vị trọng tài này đã có những trao đổi với các trợ lý và quyết định bẻ còi, không công nhận bàn thắng của Bình Dương. Các trợ lý trọng tài và ông Trương Hồng Vũ đã quyết định lại rằng Hồ Sỹ Giáp đã phạm lỗi với Bùi Tiến Dũng ở pha bóng kể trên.

Điều này đương nhiên khiến cho các cầu thủ Bình Dương không hài lòng và họ đã phản ứng vô cùng dữ dội trước quyết định không công nhận bàn thắng của trọng tài Trương Hồng Vũ. Trận đấu sau đó bị gián đoạn khá lâu khi các cầu thủ Bình Dương nhất quyết không chấp nhận việc bị cướp đi một bàn thắng.

Việc bẻ còi là điều tối kị với một trọng tài nhưng nó lại không hề mới đối với những trận đấu ở V-League, và bản thân các cầu thủ Bình Dương cũng từng là nạn nhân của tiếng còi méo mó này. Cụ thể, vào năm 2018, trọng tài Trần Văn Lập không công nhận bàn thắng của đội bóng đất Thủ ở trận tiếp Than Quảng Ninh ở vòng 22 V-League.

Với pha bẻ còi gây tranh cãi này, trọng tài Trương Hồng Vũ và các đồng nghiệp sẽ bị người hâm mộ chỉ trích nhiều trong thời gian tới. 

 

Đặng Phong

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?