Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thiếu người, đội bóng của Văn Lâm vẫn xuất sắc giành điểm

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 06:57
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã bị dẫn bàn và chơi thiếu người từ rất sớm, nhưng Văn Lâm cùng các đồng đội đã chiến đấu không biết mệt mỏi để có được 1 điểm trong cuộc đối đầu với Chiangmai.

Tham khảo thêm:

Muangthong United của Văn Lâm đang có những dấu hiệu hồi sinh tích cực. Họ đang thi đấu rất hay trong những vòng đấu gần đây và luôn biết cách vượt lên những khó khăn để có được điểm số.

Và trận đấu với Chiangmai ở vòng 18 Thai League 2019 là một trận đấu như thế.

Đây là trận đấu mà Văn Lâm và các đồng đội đã gặp nhiều khó khăn khi phải nhận bàn thua trước. Ngay ở phút 20, với một tình huống tỏa sáng cá nhân của Chotipat Poomkeaw. Cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của cầu thủ này không cho thủ môn đội tuyển Việt Nam bất cứ cơ hội nào cản phá.

Đội bóng của Văn Lâm đã nhận bàn thua từ rất sớm

Sau đó mọi chuyện còn trở nên khó khăn hơn rất nhiều sau khi Adisorn Promrak phạm lỗi với Gionata Verzura bên phía Chiangmai và phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 35.

Bị dẫn bàn và chơi thiếu người trong suốt 2/3 trận đấu nhưng Văn Lâm và các đồng đội vẫn không bỏ cuộc.

Họ phòng ngự chặt chẽ và nỗ lực tấn công mỗi khi có cơ hội. Những nỗ lực không ngừng nghỉ đó đã được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở những phút cuối cùng.

Phút thứ 86 của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Sanukran Thinjom đã dứt điểm chéo góc mang về bàn gỡ hòa 1-1 đầy quý giá cho Muangthong United. Chung cuộc, đội bóng của Văn Lâm và Chiangmai chia nhau mỗi đội 1 điểm.

Văn Lâm cùng các đồng đội đã chiến đấu quả cảm để giành điểm trước Chiangmai

Với 1 điểm có được, hiện Muangthong đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 21 điểm có được. Đây là một thành tích rất đáng ghi nhận của Văn Lâm cùng các đồng đội.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?